Xã hội

Container lấn làn, "ủi" 4 xe chạy ngược chiều khiến nhiều người nhập viện

Đang lưu thông trên QL1A, xe container bỗng lấn làn, đâm vào 3 xe máy và 2 ô tô ở làn ngược chiều khiến 1 người chết, 4 người bị thương nặng.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nghĩa Xuân


Người dân thị trấn Đồng Mỏ, huyện Chi Lăng, tỉnh lạng Sơn cho biết, khoảng 7h sáng nay (16/5), trên QL 1A, đoạn qua địa bàn xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm xảy ra vụ việc trên, tài xế xe container BKS 29C - 451.81, kéo theo rơ moóc 29R-031.36 nghi ngủ gật đã lấn làn, đâm vào 3 xe máy và 2 ô tô khác đi chiều ngược lại. Hậu quả vụ tai nạn khiến 1 nam sinh tử vong tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đã tổ chức sơ cứu, đưa người bị thương đến bệnh viện. Đồng thời, thông báo cho cơ quan chức năng đến giải quyết vụ việc.

Chiếc container gây tai nạn (Ảnh: Vi Xuân Bắc)

Trao đổi nhanh với PV Báo Giao thông, lãnh đạo Trạm Kiểm soát giao thông Tùng Diễn, Phòng CSGT tỉnh Lạng Sơn xác nhận thông tin vụ TNGT trên và cho biết, hiện những người bị thương đã được người dân đưa thẳng đến bệnh viện.

Tài xế xe container trên cũng được xác định đã rời khỏi hiện trường, tuyến đường đang ách tắc nghiêm trọng, lực lượng chức năng đang tổ chức phân luồng, bảo vệ hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Tác giả: Hông Nguyên

Nguồn tin: atgt.vn

  Từ khóa: container

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP