Trong Nước

Công Vinh: ‘Kiếm một điểm trên sân Vinh cũng khó’

Quyền Chủ tịch CLB TP HCM cho rằng việc phải đá trong cảnh “chấp Tây” sẽ khiến đội của anh gặp nhiều khó khăn khi làm khách trước Sông Lam Nghệ An.

“Đến làm khách của Sông Lam Nghệ An, tôi chỉ mong có một điểm ra về. TP HCM làm gì có tiền đạo nên khó khăn vô cùng”, Công Vinh chia sẻ với VnExpress.

TP HCM mới có 13 bàn qua 11 trận. Trong số này có ba bàn đến từ việc Long An đứng im cho đội của Công Vinh đưa bóng vào lưới, để phản đối quyết định thổi phạt 11m của trọng tài.


TP HCM là tân binh nhưng đang chơi tốt tại V-League. Ảnh: Đức Đồng

Gặp Sông Lam Nghệ An hôm nay, TP HCM chỉ có một ngoại binh, là tiền vệ Victor. Công Vinh mới thanh lý hợp đồng với chân sút Dyachenko do hiệu suất ghi bàn không cao (ghi bốn bàn, trong đó có hai quả đá phạt 11m). Dyachenko còn nhận thẻ đỏ trực tiếp, bị treo giò hai trận vì hành vi đánh nguội trong trận đấu với cầu thủ Bình Dương cuối tuần trước.

“Chúng tôi thiệt về ngoại binh, trong khi Sông Lam Nghệ An có dàn cầu thủ trẻ đồng đều. Họ lại có lợi thế sân nhà. Đội bóng này rất đáng ngại”, Công Vinh nói thêm.

Trên sân Vinh, Sông Lam Nghệ An đang có phong độ cao. Trong ba trận gần nhất, họ đánh bại Đà Nẵng (2-1), HAGL (2-0) và hoà Bình Dương (1-1).

Sông Lam Nghệ An là nơi Công Vinh trưởng thành. Trong sự nghiệp, anh từng nhiều lần trở về đối đầu với đội bóng quê hương, nhưng với vai trò cầu thủ. Trận đấu chiều nay là lần đầu tiên cựu tuyển thủ Việt Nam sắm vai lãnh đạo đội bóng, đối đầu với CLB anh ăn tập từ tấm bé.

“Sân Vinh là nơi tôi lớn lên. Tuy nhiên, cảm xúc lúc này của tôi không có gì đặc biệt. Đã chuyên nghiệp thì chuyện đối đầu đội bóng cũ cũng là bình thường. Tôi chưa ra sân Vinh, khi nào trận đấu diễn ra tôi mới có mặt. Tôi tin CĐV nơi đây không ghét gì tôi”, Công Vinh nói thêm.

TP HCM hiện có 14 điểm qua 11 trận, đứng thứ chín tại V-League 2017. Sông Lam Nghệ An kém hai bậc, nhưng chỉ thua một điểm.


Lịch thi dấu vòng 12 V-League 2017.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: CLB TP.HCM , SLNA , Công Vinh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP