Trong Nước

VFF 'treo giò' Sầm Ngọc Đức 6 trận, phạt 25 triệu đồng

Trưa 27/6, Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết đã làm việc công bằng, minh bạch và xử nghiêm các trường hợp vi phạm ở vòng 14 V.League 2017.

Video:

11h45 trưa 27/6, sau gần 3 tiếng làm việc, Ban kỷ luật thống nhất treo giò 6 trận và phạt 25 triệu đồng với pha vào bóng thô bạo của Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) với Anh Hùng (Hải Phòng FC).

Tuy nhiên, trưởng ban Nguyễn Hải Hường muốn xem xét án phạt đã thực sự nghiêm, đủ tính răn đe hay chưa nên tiếp tục yêu cầu một số thành viên làm việc tới đầu giờ chiều mới chính thức ký văn bản công bố.

"Chúng tôi xử nghiêm, không nể nang ông bầu hay CLB nào cả. Biên bản án phạt sẽ được xem xét lại một lần nữa trước khi và ký, đóng dấu đầu giờ chiều nay", một thành viên ban kỷ luật chia sẻ khi rời cuộc họp.

Sầm Ngọc Đức hối hận sau pha vào bóng nguy hiểm với đồng nghiệp Anh Hùng (CLB Hải Phòng).

Phút 27 trận đấu Hà Nội FC vs Hải Phòng trên sân Mỹ Đình chiều 24/6, cầu thủ Sầm Ngọc Đức có pha vào bóng bằng cả hai chân trúng ống đồng chân phải của Anh Hùng (Hải Phòng FC). Trước đó, Anh Hùng từng bị gãy chân khi khoác áo An Giang ở trận gặp SLNA ngày 26/2/2014. Trọng tài chính Hoàng Phạm Công Khanh đã quyết định rút thẻ đỏ cho Sầm Ngọc Đức, trong tình thế Hà Nội FC đang dẫn trước 1-0.

Chiều 25/6, các bác sĩ CLB Hải Phòng đã đưa Anh Hùng tới bệnh viện chụp chiếu nhằm chẩn đoán chấn thương. May mắn cho hậu vệ mang áo số 2 rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày là có thể trở lại sân cỏ.

"Chuyện đã qua rồi, chắc tôi cũng không bị nặng lắm. Tôi tha thứ và mong qua chuyện này Sầm Ngọc Đức rút kinh nghiệm cho mình", Anh Hùng chia sẻ.

Hậu vệ sinh năm 1992 giải thích rằng dù va chạm mạnh nhưng may mắn có tấm bảo vệ ống đồng, nên chấn thương chỉ ở phần mềm tại các vị trí đinh giày Sầm Ngọc Đức tiếp xúc vào.

Cận cảnh vết thương rớm máu của Anh Hùng sau pha vào bóng của Sầm Ngọc Đức Trong một tình huống tấn công bên cánh phải, Anh Hùng va chạm mạnh với hậu vệ Sầm Ngọc Đức bên phía đội chủ nhà. Hậu vệ của Hải Phòng tỏ ra rất đau đớn, anh phải rời sân bằng cáng và cần sự chăm sóc của đội ngũ y tế.

Tác giả: Tùng Lê

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP