Xã hội

Cô gái trẻ rơi từ tầng 25 chung cư ở Hà Nội

Đêm 1/10, một cô gái trẻ đã rơi từ tầng 25 của toà nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô (Đan Phượng, Hà Nội) khiến người dân khu vực này bàng hoàng.

Khoảng 21h ngày 1/10, nhiều người sinh sống gần tòa nhà tòa nhà CT2A, chung cư Tân Tây Đô, xã Tân Lập (Đan Phượng, Hà Nội) bất ngờ nghe tiếng động rất lớn. Khi chạy ra ngoài, ai nấy đều hốt hoảng khi thấy cô gái trẻ nằm bất động, cạnh đó là chiếc xe máy và một người đàn ông nằm giữa đường. Qua kiểm tra, người dân phát hiện cô gái trẻ đã chết.

Ông Nguyễn Hữu Quy - Chủ tịch UBND xã Tân Lập cho hay, qua xác định, cô gái rơi từ tầng 25 của tòa nhà xuống đất, suýt trúng người đang đi xe máy. Cô gái trẻ tử vong tại chỗ. Người đi xe máy vì hoảng sợ nên ngất xỉu ngã ra đường.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

“Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng có mặt bảo vệ hiện trường, đưa người đàn ông bị ngất đi bệnh viện cấp cứu”, ông Quy chia sẻ.

Theo vị Chủ tịch UBND xã này, nạn nhân tử vong ngoài 20 tuổi, là cư dân sống tại khu chung cư. Hiện lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc. Danh tính cô gái gặp nạn chưa được xác định.

Theo ghi nhận của phóng viên, tòa nhà nơi cô gái gặp nạn cao 25 tầng. Sau khi xảy ra vụ việc, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi sự việc.

Hiện công an đã khám nghiệm hiện trường, tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Tác giả: KIM THƯỢC

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP