Cộng đồng mạng

"Cô dâu 62 tuổi" và chồng trẻ gây tranh cãi với hành động lạ

Với hành động âu yếm thái quá trên sóng livestream, cô dâu 62 tuổi và chồng trẻ gây tranh cãi trên MXH. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng cặp đôi này làm lố để đánh bóng tên tuổi.

Sau gần nửa tháng phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao xuất hiện trên sóng live stream với khuôn mặt làn da ửng đỏ, miệng còn hơi méo nhưng sắc thái có vẻ như đã được cải thiện đỡ hơn nhiều.

Sau gần nửa tháng phẫu thuật thẩm mỹ, cô dâu Thu Sao xuất hiện trên sóng live stream với khuôn mặt làn da ửng đỏ, miệng còn hơi méo nhưng sắc thái có vẻ như đã được cải thiện đỡ hơn nhiều.

Cùng cô dâu 62 tuổi Cao Bằng vượt qua thời điểm khó khăn trong hành trình tân trang nhan sắc vừa qua không ai khác chính là chú rể trẻ có tên Triệu Hoa Cương.

Cặp đôi cô dâu 62 tuổi và chú rể 26 tuổi khiến nhiều người phải ghen tỵ với cách chăm sóc đặc biệt. Trong một số livestream cô Thu Sao được chồng bồng bế, bón cho ăn, chiều chuộng như một nàng công chúa đích thực.

Tới cuối tuần vừa rồi, cặp đôi Thu Sao – Hoa Cương lại thêm một lần nữa khiến cộng đồng mạng bất ngờ cùng với những phút giây không nên có ngay trên sóng phát trực tiếp.

Theo đó, cô Thu Sao diện trên mình chiếc đầm ngủ hai dây màu đỏ, ngồi vào lòng chồng trẻ và cả hai liên tục có những hành động âu yếm. Cặp đôi không hề ngần ngại, người xem để ý có vài giây chú rể Hoa Cương còn dụi đầu vào vợ.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều người dùng xem và để lại những bình luận với thái độ bức xúc: "Tôi thật sự nể phục và muốn chúc phúc cho cặp đôi này nhưng những hành động và cách thể hiện tình cảm cả 2 nên biết giữ ý một chút thì sẽ làm tăng giá trị của bản thân và cho thấy sự tôn trọng đúng mực với cộng đồng mạng".

“Nói thật là cũng rất ngưỡng mộ chị nhưng chị cũng làm hơi quá, cho dù có yêu thương nhau đến như thế nào thì nhất định phải như vậy không” một dân mạng để lại bình luận

Còn nickname M.M.A chia sẻ: "Rất ủng hộ đôi này từ ban đầu cơ nhưng càng ngày càng xàm nên hết ưa nổi rồi, chán, thiếu tôn trọng người khác".

Những hành động ngọt ngào của cặp đôi chênh lệch tuổi này trở thành chủ đề khiến cộng đồng mạng không khỏi khó chịu.

Thậm chí có người còn tỏ ra ngán ngẩm với cách yêu đương không giống ai của cô dâu Thu Sao và chồng trẻ.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến Thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP