Chuyện khó tin

Clip gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng

Clip ghi lại màn đánh ghen của vợ với người tình của chồng xảy ra ở Việt Nam được chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội mới đây đang gây xôn xao dư luận.

Hatinh24h 03

Đánh ghen không còn là chuyện hiếm thấy, nhưng đánh ghen giữa đường để cho mọi người xung quanh phải ra can ngăn và tò mò đứng xem thì thời gian gần đây xuất hiện ngày một nhiều.

Tin tức mới đây, trên mạng xã hội facebook vừa chia sẻ một clip ghi lại màn đánh ghen của cô vợ trẻ với người tình xinh đẹp của chồng.

Theo giọng nói trong clip thì màn đánh ghen này diễn ra ở VN nhưng không rõ địa điểm cụ thể.

Cụ thể, trong clip khi đang ngồi “giải trình” trong quán nước thì cô vợ liên tục hỏi vì sao lại cứ nhắn tin gọi điện thoại cho chồng mình, nhưng cô gái liên tục chối và cho rằng chính chồng mới là người nhắn tin.

  Clip gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng - Ảnh 1

Cô gái bị túm tóc (Ảnh cắt từ clip).

Vì quá bức xúc, cô vợ túm tóc, cầm ghế nhựa lên phang và thậm chí lôi ra đường xé áo của cô gái này.

  Clip gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng - Ảnh 2

Lột áo giữa đường.

Mặc cho người vào can và cô gái trẻ cũng nói “em xin chị” nhưng cơn ghen của người phụ nữ không dừng lại, liên tục bắt cô gái này phải quỳ xuống.

  Clip gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng - Ảnh 3

Người vợ trẻ quá bức xúc nên dùng chân đá vào người.

  Clip gái xinh đi với chồng người bị đánh ghen kinh hoàng - Ảnh 4

Bắt cô gái quỳ xuống bằng được.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Ai nấy đều không chấp nhận được hành động ngoại tình dù là với lý do nào đi chăng nữa.

“Đã có biết bao vụ đánh ghen rồi, người khổ nhất và là người phụ nữ, người vợ. Chỉ mong sao các ông chồng hãy đặt mình vào hoàn cảnh của vợ để thương vợ nhiều hơn”, Nickname Van Vu bày tỏ.

“Kể ra cũng lạ, đàn ông độc thân đầy ra đó sao không yêu, lại cứ thích đâm đầu vào mấy lão có vợ, có con đuề huề làm gì cho ra nông nỗi này”, nickname Ngan Nguyen bình luận.

Thanh Thanh Nguyen cũng chia sẻ: “Đàn bà hung dữ là tại đàn ông nhé, (hở tý thì lại bảo sao chồng ngoại tình là tại cô vợ dữ quá), mình thấy nhiều khi vợ dữ vậy mà chồng nó còn không biết sợ, còn đi ngoại tình thì rõ là tại lỗi ông chồng ông ấy muốn vậy rồi”.

Xem Clip:

Trước đó một tuần, một vụ đánh ghen kinh hoàng khác cũng trở thành chủ đề bàn tán nóng nhất mạng xã hội đó là người vợ nhảy lên nắp capo đánh ghen khi bắt gặp chồng lấy ô tô đi chở cô gái khác. Clip này sau đó cũng gây tranh cãi nhiều chiều trên mạng xã hội.

Lan Anh /NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP