Thể thao

CLB HAGL mất trụ cột ở trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh?

Ở trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà chiều nay, HAGL nguy cơ sẽ không có được đội hình mạnh nhất khi tiền vệ Kelly chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.

Theo nhiều nguồn tin, tiền vệ Kelly của CLB HAGL gặp chấn thương trong trận đấu với Hải Phòng ở vòng 7 V.League và không tham gia các buổi tập gần đây của đội bóng phố Núi và nguy cơ lớn sẽ phải ngồi ngoài ở trận tiếp đón Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào chiều nay 6/7.

Đây rõ ràng là một tẩn thất không hề nhỏ đối với đội bóng của HLV Lee Tae-hoon ở vòng đấu này. Bởi Kelly là tiền vệ chất lượng của đội bóng phố Núi ở mùa giải năm nay, cầu thủ này cũng tỏ ra khá đa năng khi có thể thi đấu tốt cả ở vị trí trung vệ mỗi khi HAGL thi đấu với chiến thuật phòng ngự phản công.

Kelly nguy cơ ngồi ngoài ở vòng 8 V.League

Dù vậy, HAGL sẽ có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường, khiên cầu thủ gốc Tuyên Quang đã hoàn toành bình phục chấn thương gặp phải trước đó và sẽ xung trận ngay từ đầu ở trận đón tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân nhà Pleiku chiều nay.

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, đội bóng miền Trung sẽ có được đội hình mạnh nhất ở trận làm khách của HAGL, và tự tin hướng tới một kết quả có lợi trước khi rời phố Núi.

Sau những vòng đấu đầu tương đối chệch choạc, đội bóng của HLV Phạm Minh Đức dần theo kịp nhịp độ của giải bóng đá V.League với những trận cầu rất hay trước các đội bóng sừng sỏ của giải đấu này như Hà Nội, Sài Gòn hay B.Bình Dương.

So với HAGL, họ cũng chẳng kém hơn là bao đồng thời biết mình biết người và luôn vào trận với sự thận trọng tối đa và biết đánh vào điểm yếu của đối thủ với sự lỳ lợm đáng nể của mình.

Do đó, nếu vẫn thi đấu chặt chẽ, tập trung như trong những trận đấu vừa qua, đội khách Hà Tĩnh hoàn toàn đủ sức để bỏ túi ít nhất 1 điểm trong chuyến làm khách tại Pleiku chiều nay.

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP