Thế giới

Chú rể kêu cứu hàng xóm trong đêm tân hôn, nhìn bộ dạng của cô dâu ai cũng chua xót

Khi cặp vợ chồng đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào của đêm tân hôn, người chồng liền chạy ra ngoài, hét toáng lên để cầu cứu hàng xóm.

Vào tối 10/6, người dân sống tại thành phố Ibirite, bang Minas Gerais, Brazil, đang ngủ thì bông nghe thấy tiếng la hét thất thanh của một người đàn ông. Hóa ra, người kêu cứu chính là chú rể 29 tuổi, vừa tổ chức đám cưới vào sáng cùng ngày.

Người đàn ông cho biết, vợ chồng anh đang tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào trong đêm tân hôn thì vợ anh (18 tuổi) đột nhiên cảm thấy không khỏe và ngã quỵ xuống. Mặc dù vô cùng hoảng loạn nhưng người chồng vẫn đủ tỉnh táo để gọi taxi đưa vợ đến bệnh viện.

Cặp đôi đã kết hôn vào buổi sáng nhưng tới buổi tối cô dâu lại gặp phải chuyện không may.

Tuy nhiên, không rõ vì lý do gì mà tài xế taxi đã từ chối đưa cặp đôi tới bệnh viện. Cảnh sát hiện vẫn chưa xác định được danh tính của người tài xế này.

Một chiếc taxi khác cũng được gọi đến nhưng tài xế vẫn từ chối giúp đỡ. Người này nói rằng người chồng cần gọi dịch vụ y tế khẩn cấp.

Cuối cùng, khi các nhân viên y tế tới nơi, họ thấy cô dâu mới cưới đang thoi thóp thở và xác nhận rằng cô đã lên cơn đau tim. Trang G1 cho biết, người vợ đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Người chồng cho biết, phải mất 1 tiếng xe cấp cứu mới tới được nhà của họ. Nhưng phía dịch vụ y tế khẩn cấp cho biết, xe cấp cứu đầu tiên đã bị hủy và chiếc thứ 2 tới nơi trong vòng 21 phút.

Căn nhà của cặp vợ chồng mới cưới.


Theo các báo cáo, thi thể của cô dâu không có dấu hiệu bị bạo hành hay làm tổn hại, nguyên nhân cái chết được coi là tự nhiên. Hàng xóm nói với cảnh sát rằng, họ không nghe thấy bất kỳ động tĩnh hay tiếng la hét nào trước khi cô dâu qua đời. Khám nghiệm tử thi cho thấy, cô dâu có tiền sử viêm phế quản.

Được biết, cặp đôi đã kết hôn tại trang trại của người chồng vào sáng cùng ngày. Không ngờ rằng, họ chưa tận hưởng trọn vẹn nổi một ngày của cuộc sống hôn nhân thì người vợ qua đời, đám cưới vừa kết thúc đã phải chuẩn bị cho đám tang.

Sự việc khiến nhiều người chua xót, thương thay cho cặp vợ chồng duyên mỏng. Người chồng cho biết, anh không chắc liệu mình có thể tiếp tục sống ở thành phố này nữa không sau cái chết của người vợ mới cưới.

Tác giả: Trần Xuân - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP