Người đương thời

‘Chú rể’ đại gia Nguyễn Thị Liễu lên tiếng về đám cưới ‘khủng’

Trước thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao, “chú rể tin đồn” của nữ đại gia đã chính thức lên tiếng về “đám cưới” này.

Thời gian vừa qua, thông tin nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu chuẩn bị lên xe hoa lần hai khiến dư luận xôn xao. Theo báo Đời sống và Tiêu dùng, chồng sắp cưới của chị Liễu là doanh nhân Việt kiều người Úc. Đám cưới của nữ đại gia phố núi xinh đẹp này sẽ được tổ chức đình đám tại Hà Nội với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới showbiz.

Cũng theo nguồn tin này, phù dâu phù rể cho lễ cưới của nữ đại gia phố núi là cặp ca sĩ Quang Lê và ca sĩ Mai Thiên Vân. Thông tin Đàm Vĩnh Hưng sẽ là chủ hôn cho đám cưới của đại gia Liễu cũng gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, trả lời trên Zing, Mr Đàm cho hay anh chỉ là người nghĩ ra kịch bản đám cưới chứ không phải là người chủ hôn.

Mr Đàm và đại gia Liễu có mối quan hệ thân thiết với nhau. Đầu năm 2012, Đàm Vĩnh Hưng được nữ đại gia Hà Tĩnh mời hát đám cưới của con trai với mức cát sê lên tới 20.000 USD. Tháng 8/2013, nữ đại gia khiến dư luận xôn xao khi đi Rolls Royce trắng ra sân bay đón Đàm Vĩnh Hưng.

Nữ đại gia chia sẻ về chồng sắp cưới rằng đó người rất vui tính, hiền từ, quan tâm và chăm lo cho chị. Thời gian gần đây 2 người đi du lịch nhiều nơi trên thế giới. Và chị cảm thấy rất hạnh phúc tin tưởng khi ở bên người mình yêu. Hầu như ngoài những lúc bận công việc thì 2 người luôn ở bên nhau.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ trước đây, đám cưới lần 2 của đại gia Nguyễn Thị Liễu được nhiều người mong chờ và hi vọng đây sẽ là một cái kết viên mãn dành cho nữ doanh nhân xinh đẹp và sắc sảo này.

Tuy nhiên, trong khi dư luận mặc sức đồn đoán, thì 2 nhân vật chính lại lên tiếng phủ nhận. Trước đó, nữ đại gia Liễu bày tỏ sử bất ngờ trước thông tin này, và nói rằng giữa chị và đại gia Việt kiều Úc tên Tuấn đơn thuần chỉ là đối tác kinh doanh.

'Chú rể' của nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu lên tiếng về đám cưới 'khủng' - Ảnh 1

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu và chú rể tin đồn.

Trả lời báo Giadinhonline, anh Tuấn cho hay, hiện tại cả 2 người đang tập trung cho một dự án ở Úc và Mỹ.

“Có thể vừa rồi, tôi và Liễu qua Mỹ, rồi ghé nhà ca sỹ Quang Lê chơi, đi mua sắm nên… từ đó họ đặt ra cái nghi vấn về sự chuẩn bị của đám cưới”, anh Tuấn cho biết.

Như vậy cho đến nay, dù có nhiều thông tin xung quanh đám cưới của nữ đại gia, nhưng vẫn chưa có thông tin chính thức.

Lý do để đám cưới vị nữ đại gia được quan tâm là bởi chị từng gây xôn xao dư luận với đám cưới “khủng” của con trai 2 năm về trước. Đám cưới đó tốn kém hang chục tỉ đồng với sự xuất hiện của nhiều sao lớn trong showbiz. Tiếp theo đó là thông tin chị sẵn sang đập bỏ căn nhà tiền tỉ trên đất vàng Nguyễn Du (Hà Nội) để xây mới.

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài ngàn. Gia chủ phải tìm mua thêm đất để có mặt bằng đủ rộng làm nơi tổ chức.

Theo một khách quen của gia đình chú rể, tiệc cưới có trên 300 mâm, bình quân mỗi mâm 6 triệu đồng, chủ yếu là hải sản. Toàn bộ hệ thống âm thanh, hoa tươi, đồ trang trí, thức ăn… được đặt ở Hà Nội mang vào. Riêng tiền cát-xê của các ca sỹ, MC lên tới gần 1 tỷ đồng, tiền rượu gần 2 tỷ đồng. Tổng số tiền chi tổ chức đám cưới này ước tính trên 20 tỷ đồng. Bên cạnh đó, phải kể đến màn rước dâu vô cùng hoành tráng với hàng chục siêu xe.

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu sinh ra ở vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh. Lập nghiệp từ đôi bàn tay trắng,đại gia phố núi xinh đẹp này đang sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ, gây sốc với đám cưới hơn 50 tỷ đồng và dinh thự đẹp như mơ Hà Tĩnh và Hà Nội.

Ít ai biết rằng, đại gia Nguyễn Thị Liễu đã từng trải qua nhiều sóng gió, cơ cực. Sinh ra ở một vùng quê nghèo tại Hà Tĩnh, chia sẻ với báo chí, bà Liễu tiết lộ, gia đình bà rất nghèo. Thấu hiểu cái nghèo từ bé, nên bà luôn muốn vượt qua cái nghèo. Bố mẹ đều là Việt kiều, bố gốc Lào, còn mẹ gốc Thái. Từ năm 11 tuổi, bà đã bắt đầu tạo dựng công việc kinh doanh của riêng mình.

Bà từng phải bươn chải vừa đi học vừa bán hàng kiếm tiền gửi cho mẹ. Từng tự thân một mình lên Sài Gòn năm 16 tuổi học nghề may và mở cửa hàng cắt may tại quê nhà.

25 tuổi, bà quyết định sang Lào lấy hàng để buôn bán từ mặt hàng nhỏ dần dần buôn với vốn liếng lớn hơn. Năm 1995, có chút vốn và có tiếng làm quen, bà sang Thái Lan cùng bạn bè kinh doanh bất động sản.

Bà cũng từng kinh doanh quần áo Trung Quốc tại các thị trường ở các nước Áo, Tiệp, Đức. và mua các đồ điện, máy móc đã qua sử dụng bán sang Thái Lan và xuất khẩu gạo từ Thái Lan sang Nigieria.

Lên xe hoa lần 2 với một Viêt kiều Úc, có lẽ đây sẽ là cái kết hạnh phúc cho nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn này.

Căn biệt thự nhiều tầng tại phố Nguyễn Du, Hà Nội, là quà cưới của đại gia Nguyễn Thị Liễu tặng cho vợ chồng con trai vào năm 2012. Giá đất tại Nguyễn Du khi đó được định giá hơn 600 triệu/m2, và trị giá căn biệt thự có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.

Không hài lòng với phong thủy, đại gia Nguyễn Thị Liễu mới đây gây sốc cho dư luận khi quyết định đập bỏ hoàn toàn căn nhà 137 tỷ đồng tại Nguyễn Du, Hà Nội để xây mới. Bỏ đi căn nhà cũ trị giá trăm tỷ đồng, xây thêm mới cũng tốn thêm vài trăm tỷ nữa, độ chơi ngông của nữ đại gia phố Núi khó có nam đại gia nào ở Việt Nam có thể sánh bằng.

Năm 2013, đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu gây sốc dư luận khi tổ chức một đám cưới với dàn xe hơn 100 chiếc rồng rắn diễu hàng, trong đó có vài chiếc “siêu xe” khủng như: Ferrari, Bentley, Rolls–Royce,…

Tuy trong kinh doanh nữ đại gia này gặp nhiều may mắn, nhưng trong hạnh phúc gia đình thì lại không được như vậy.

Chị lấy chồng từ rất sớm, nhưng vì không hợp nhau nên hai người li hôn, một mình chị bươn chải trên thương trường, vất vả ngược xuôi để mong cho 2 con mình được ăn học thành người, đỡ tủi thân với bạn bè.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP