Cuộc sống

Chồng thường xuyên đi tay vịn đến 2-3 giờ sáng mới về

Mỗi tuần một đến hai lần, anh đi uống rượu rồi tăng hai là hát karaoke tay vịn, có hôm 3 giờ sáng mới về đến nhà...

Tôi và chồng làm cùng công ty, anh làm bên mảng kinh doanh, còn tôi làm văn phòng, chúng tôi quen nhau cũng vì làm cùng công ty, rồi yêu nhau và đi đến hôn nhân.

Ảnh minh họa

Chồng nhìn chung là một người có trách nhiệm với công việc, cũng yêu vợ, thương con. Anh cũng chu đáo với vợ con và quan tâm đến những người thân của gia đình tôi, nhưng do đặc thù công việc của anh làm nhân viên kinh doanh, nên thường xuyên phải ra ngoài, giao tiếp và gặp gỡ khách hàng để ký hợp đồng.

Dù anh không nói, nhưng rất nhiều lần tôi nghe được nhân viên kinh doanh trong công ty tôi nói chuyện với nhau rằng, đi uống rượu với khách hàng xong là tăng 2 karaoke và tăng 3 là tay vịn, đó là chuyện rất bình thường trong giới kinh doanh. Tôi hỏi thì chồng không thừa nhận, anh nói tôi suy diễn vớ vẩn, làm gì có chuyện đó.

Nhưng có hôm chồng đi về, tôi thấy người anh nồng nặc mùi nước hoa của những cô gái làng chơi, tôi đoán anh đã ôm ấp, hoặc đi quá giới hạn với họ, chỉ là tôi không nhìn thấy mà thôi.

Tôi rất buồn, vì biết chồng mình đi quá giới hạn với những người đàn bà khác nhưng chẳng có bằng chứng để kết tội hoặc làm mình làm mẩy với anh. Mà có bằng chứng thì đã sao, đó là yêu cầu công việc, của cuộc sống, của miếng cơm manh áo. Nếu chồng tôi không chấp nhận điều đó, có nghĩa là tự đào thải, tự nghỉ việc và chúng tôi sẽ không có thu nhập, nên đôi khi phải nhắm mắt làm ngơ, coi như không biết những việc chồng làm để giả vờ hạnh phúc, giả vờ vui.

Có điều, trong lòng tôi lúc nào cũng lo lắng, bất an, sợ đến một ngày chồng sẽ mang bệnh về nhà cho vợ con, và gia đình nhỏ bé của tôi sẽ không được tiếp tục sống những ngày bình an, hạnh phúc nữa.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP