Cộng đồng mạng

Chồng nói đi công tác xa, vợ phát hiện ngay dấu vết "gái ngành" khiến chị em thán phục

Chuyện là anh đang đi công tác và có gặp lại bạn bè cũ, cùng nhau đi liên hoan rồi hát hò. Song do một "sự cố" đăng ảnh của chiến hữu, anh đã bị vợ phát hiện ra có "gái ngành" ở cạnh một cách hết sức bất ngờ.

Ai cũng có những khoảng không gian riêng, những chuyện chỉ muốn giữ cho riêng mình song cánh mày râu hãy nhớ rằng, tất cả những lời nói dối về sự xuất hiện của một người đàn bà khác sẽ không bao giờ qua mắt được vợ đâu. Họ có giác quan thứ 6, đặc biệt nhạy cảm với những vấn đề được quan tâm lo lắng, chỉ là họ có nói ra không mà thôi.

Thực tế đã có quá nhiều phen dân tình được dịp trầm trồ trước khả năng "phá án" còn hơn thám tử của chị em khi phát hiện chồng mình ngoại tình hay đơn giản chỉ là mới manh nha ý định tòm tem bên ngoài. Có người chồng kín đáo đến mức sử dụng 2 điện thoại hay về nhà là không bao giờ liên lạc với nhân tình, vậy mà vẫn bị bại lộ chỉ qua vài lượt like hay bình luận. Có người lại vô tình để lộ dấu vết qua chiếc đồng hồ thông minh cảnh báo nhịp tim cao bất thường.

Anh chàng trong câu chuyện dưới đây không ngoại tình song đang hết sức lo lắng vì vợ ở nhà đã ném bay hết quần áo của chồng ra ngoài đường. Chuyện là anh đang đi công tác và có gặp lại bạn bè cũ, cùng nhau đi liên hoan rồi hát hò. Song do một "sự cố" đăng ảnh của chiến hữu, anh đã bị vợ phát hiện ra có "gái ngành" ở cạnh một cách hết sức bất ngờ.

"Mọi người ơi chữa cháy cho em vụ này với ạ. Chẳng là nhân dịp nghỉ lễ quốc khánh mùng 2/9 bọn em có tổ chức liên hoan rồi đi hát hò một tí. Vì thằng bạn em muốn đổi gió nên nó mới gọi một em chân dài vào để rót bia.

Khi đang hát hò vui vẻ thì nó mới nhờ em chân dài kia chụp hộ bọn em kiểu ảnh để làm kỉ niệm. Vì cả năm trời bọn em mới gặp nhau có 1, 2 lần nên em cũng đồng ý luôn. Nhưng chẳng hiểu sao em ý lại lấy cảnh chuẩn quá cơ, chụp luôn cả cái túi của nó lên hình làm cái gì không biết. Thằng bạn em cũng vội vàng quá, chưa kịp cho em xem ảnh đã đưa luôn lên facebook rồi.

Con vợ em ở nhà lướt facebook mới nhìn thấy, giờ nó đang nổi đoá lên đây này. Bây giờ nó còn vứt hết cả quần áo của em ra đường rồi nữa cơ. Mọi người có cao kiến gì chỉ giáo giúp em với ạ. Lần sau em hứa sẽ không bao giờ như thế nữa".

Nhắn tin đang đi công tác xa, ông chồng không ngờ bị người vợ "bắt thóp".

Đây chính là bức ảnh phơi bày sự xuất hiện của chân dài kia.

Hóa ra người bạn của anh chồng này trong lúc đăng ảnh anh em "hết mình" sau quãng thời gian lâu gặp lại đã không để ý tới sự xuất hiện của chiếc túi kia. Sự phát hiện tinh ý của người vợ đã khiến chị em không khỏi trầm trồ kinh ngạc.

"Người ta nói phụ nữ có giác quan thứ 6 quả chẳng sai, mà không, phải là 1001 giác quan mới đúng chứ!".

"Các anh cứ tưởng chị em chúng tôi ở nhà con cái là không biết gì ư? Chúng tôi biết hết đấy, chỉ là có nói ra mà không thôi".

"Thế nào mà các ông cứ coi chuyện gọi gái vào rót bia, bấm bài là chuyện hết sức bình thường thế nhỉ? Các ông đi hát không có tay à mà không rót được bia, bấm được bài? Các ông có biết trong lúc các ông đang phè phỡn đó thì vợ con ông ở nhà đang nheo nhóc thế nào không? Lại còn lên đây kêu cứu như oan lắm".

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP