Xe

Chiếc SUV 7 chỗ nhập Mỹ của Toyota có giá bán lại hơn 1 tỷ đồng, chỉ ngang Corolla Cross

Được sản xuất cho thị trường Mỹ, Toyota Highlander 2014 hiện được được định giá cao hơn người anh em Corolla Cross.

Những năm gần đây, crossover đang là xu hướng chung của thị trường ô tô thế giới. Thị trường xe cũ cũng xuất hiện nhiều mẫu crossover với mức giá hấp dẫn, cạnh tranh. Nổi bật trong số này có thể kể đến Toyota Highlander nhập khẩu từ Mỹ, hiện được rao bán với mức giá khá hấp dẫn đối với những người đang tìm một chiếc crossover đậm chất Mỹ với khoang hành khách rộng rãi, tiện nghi.

Cụ thể, chiếc Highlander trong bài thuộc phiên bản Highlander LE 2.7 sản xuất năm 2014.


Cụ thể, chiếc Highlander trong bài thuộc phiên bản Highlander LE 2.7 sản xuất năm 2014. Mức ODO của xe hiện vẫn chưa được công bố. Có giá hơn 1 tỷ đồng, Toyota Highlander được định giá cao hơn người anh em Corolla Cross mới với mức giá lăn bánh dao động từ 905 đến 941 triệu đồng tại thị trường Việt Nam.

Highlander 2014 được Toyota tân trang lại hoàn toàn với đầu xe có thiết kế táo bạo hơn cùng bộ lưới tản nhiệt lớn gây ấn tượng bệ vệ.


Phiên bản 2014 được cải tiến nhiều hơn về diện mạo so với thế hệ trước, lớn hơn, đem lại không gian thoải mái cho 8 người ngồi cùng khoang để hành lý, vật liệu và trang bị nội thất được nâng cấp đáng kể.

Có chiều dài 4.854 mm, rộng 1.925 mm, Toyota Highlander sở hữu kích thước khá lớn trong phân khúc.

Ngoại hình xe còn mới, không một vết xước với nước sơn màu trắng, ton-sur-ton cùng bộ la-zăng 18 inch nguyên bản.

Nội thất xe vẫn tốt dù đã sử dụng được nhiều năm. Toyota Highlander ghi điểm với người dùng bởi nội thất sử dụng đường cong giàu cảm xúc ở thiết kế mặt taplo và bảng điều khiển, vật liệu da và đường khâu đẹp hơn, giảm bớt sự khô cứng ở phiên bản trước.

Thiết kế nội thất của Highlander 2014 cũng có nhiều điểm mới, xóa đi ấn tượng nhạt nhòa khô cứng ở cabin nhạt nhẽo kiểu cũ.


Xe được trang bị hệ thống đa phương tiện Toyota Entune, với một màn hình cảm ứng 6,1 inch tiêu chuẩn, cùng tùy chọn hệ thống giải trí cho hàng ghế sau. Hệ thống điều hòa không khí là một điểm cộng cho mẫu xe này, với hệ thống điều hòa 3 vùng khí hậu, có chức năng lọc không khí, làm lạnh sâu ngay cả đối với người ngồi ở hàng ghế thứ 3.

Dài hơn 69 mm và rộng hơn 15 mm so với người tiền nhiệm giúp Toyota Highlander 2014 sở hữu khoang hành khách rộng rãi, thoải mái.


Xe sử dụng động cơ 2.7L, 4 xylanh DOHC VVT-i đi cùng hộp số tự động 6 cấp, truyền động cầu trước, cho công suất 185 mã lực và momen xoắn cực đại 250 Nm. Theo Toyota, mức tiêu thụ nhiên liệu của Highlander là 12l/100 km khi di chuyển trong nội thành và 9l/100 km khi đi trên cao tốc.

Không được phân phối chính thức tại Việt Nam khiến Toyota Highlander là mẫu xe khá hiếm trên thị trường trong nước. Những chiếc xe được bán tại Việt Nam đều thuộc diện xe nhập khẩu. Toyota bán ra tại Mỹ 4 phiên bản khác nhau của Highlander là LE, LE Plus, XLE và Limited. Tại thời điểm ra mắt, một chiếc Highlander có mức giá dao động từ 19.000 đến 31.000 USD tùy phiên bản tại Mỹ.


Tác giả: Thế Quyên

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP