Xe

Chiếc ô tô SUV đẹp long lanh giá từ 381 triệu đồng vừa ra mắt có gì hay?

Mẫu ô tô SUV Scorpio nâng cấp mới có sẵn trong bốn biến thể S5, S7, S9 và S11 - tất cả đều được trang bị động cơ diesel 140 mã lực, 2.2 lít và hộp số sàn 6 cấp.

Giá cho bản nâng cấp của chiếc ô tô Mahindra Scorpio tuân thủ BS6 vừa được công bố tại thị trường Ấn Độ.

Giống các thông tin đã đưa trước đây, model này chỉ có sẵn trong bốn phiên bản S5, S7, S9 và S11, với bản Scorpio S5 cơ sở có giá 12,40 lakh (khoảng 381 triệu đồng) và bản S11 cao cấp nhất có giá 16,00 lakh (khoảng 492 triệu đồng).

Khi chuyển sang việc đáp ứng tiêu chuẩn BS6, Mahindra đã bỏ biến thể S3 cơ sở trước đó. Hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD), vốn là một tùy chọn trên biến thể cao cấp nhất, cũng không còn được cung cấp. Tuy nhiên, thiết kế bên trong và bên ngoài của Scorpio vẫn không thay đổi.

Dưới mui xe của Scorpio nâng cấp mới là phiên bản tương thích BS6 của động cơ mHawk 2.2 lít, bốn xi-lanh, cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 320Nm. Sức mạnh được gửi tới các bánh sau thông qua hộp số sàn 6 cấp. Không có tùy chọn tự động trên BS6 Scorpio.

Xe Mahindra Scorpio

Về mặt thiết bị, tất cả các tính năng có sẵn trên mẫu BS4 đã được chuyển tiếp sang phiên bản BS6, bao gồm túi khí kép phía trước, ABS, nhắc nhở dây an toàn phía trước, cảm biến đỗ xe phía sau, điều hòa không khí và công nghệ micro-hybrid của Mahindra. Tất cả các tính năng trên đều là tiêu chuẩn trên phiên bản cơ sở S5.

Bản S11 cao cấp nhất tiếp tục có được màn hình cảm ứng 7.0 inch, điều khiển khí hậu tự động, camera lùi, ghế bọc da giả, điều khiển hành trình và nhiều hơn nữa.

Mahindra Scorpio không có bất kỳ đối thủ trực tiếp nào tại thị trường Ấn Độ kể từ khi Tata Safari ngừng hoạt động.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietq.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP