Giải trí

Chân dung ba ruột danh hài Trường Giang: An hưởng tuổi già ở biệt thự

Trường Giang là nam diễn viên hài được khán giả mến mộ và yêu quý vì cách diễn bình dị đậm chất miền Tây. Đứng sau ánh hào quang của anh, có cả một "lực lượng" hỗ trợ vững chắc chính là gia đình bao gồm 4 người anh em còn lại và người cha "gà trống nuôi con" suốt nhiều năm tháng ròng rã.

Chân dung ba ruột của danh hài Trường Giang.

Trường Giang tặng biệt thự hoành tráng cho cha ruột

Khi xây dựng được sự nghiệp thành công như ngày hôm nay, Trường Giang thầm cảm ơn từng người bạn, người thầy đã nâng đỡ mình. Người dìu dắt đóng vai trò quan trọng nhất đối với nam nghệ sĩ là ba ruột của anh. Thay lời cảm ơn cho những tháng ngày vất vả của đấng sinh thành, Trường Giang cùng các anh em trong nhà đã dành tặng một món quà hoành tráng cho người đàn ông vĩ đại này để an tâm hưởng tuổi già.

Gia đình của Trường Giang cùng tụ họp lại sau 20 năm đầy biến động.

Anh trai kiêm quản lý của Trường Giang chia sẻ cảm nhận khi dành tặng món quà bất ngờ cho người ba đã cần cù làm việc để chăm sóc các con mình: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khoẻ mạnh sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Biệt thự xa hoa sang trọng Trường Giang cùng anh em dành tặng cho người thân.

Căn nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi này chính là thành quả của anh em Trường Giang cùng chung tay xây lên. Năm người con đều mong món quà sang trọng này sẽ được tận dụng khi ba đã đến tuổi thì có một nơi ở tiện nghi, không khí trong lành để nghỉ ngơi, không còn phải khó khăn ở căn nhà nhỏ.

Anh của Trường Giang cũng gửi lời cảm ơn em vợ Nhã Phương của mình vì đã thay chồng làm "tay hòm chìa khóa". Dù có làm nhiều nhưng không có phương pháp giữ tiền thì cũng đổ sông đổ biển. Thế nên, để có cơ hội góp phần vào quà biếu phụ huynh thì nữ nghệ sĩ cũng đã đóng một vai trò không kém phần quan trọng.

Trường Giang - Nhã Phương kết hôn trong sự chứng kiến của gia đình hai bên.

Mới đây, nam nghệ sĩ 38 tuổi còn thể hiện sự quan tâm của mình đến gia đình nhiều hơn khi anh dành tặng không ít món quà đến cho ba. Do đấng sinh thành đã có tuổi nên ông xã Nhã Phương cũng muốn ba được nghỉ ngơi nhiều hơn. Anh bày tỏ tình cảm chân thành của mình cùng lời chúc: "Món quà chăm sóc sức khoẻ dành tặng ba với căn nhà mới, sẽ thay các con chăm lo cho sức khỏe của ba. Chúc ba luôn vui khỏe và sống mãi với các con, các cháu."

Trường Giang tậu chiếc ghế massage cho ba.

Ba ruột Trường Giang làm đủ nghề để nuôi con

Ba ruột của nam nghệ sĩ sống khá kín tiếng. Tuy nhiên, qua câu chuyện một mình làm lụng để nuôi lớn 5 người con, đã có không ít sự tò mò về câu chuyện cảm động của ông Tường - người đã một mình che chở, nuôi dạy các con khôn lớn.

Tuổi đã cao nhưng ba Trường Giang vẫn vô cùng phong độ.

Khi còn trẻ, ông đã từng đứng trong đội ngũ công chức nhà nước. Tưởng chừng cuộc sống ấm êm, có vợ hiền cùng đàn con thơ bên cạnh làm động lực ra sức cống hiến cho sự nghiệp. Không may thời gian sau đó, mẹ của nam diễn viên hài đã bị tai nạn giao thông và ra đi. Từ đó, gánh nặng gia đình chỉ còn một mình ba của nam nghệ sĩ Mười Khó gánh vác, thời điểm này Trường Giang chỉ mới 5 tuổi.

Trong quá khứ ba Trường Giang đã phải vất vả làm nhiều việc để trang trải cho các con đang tuổi ăn tuổi học. Khoảng thời gian đó, ông gắn bó với nghề tài xế, tích góp khoản thu từ từng cuốc xe vì gia đình. Anh em của nam nghệ sĩ gốc Quảng Nam từ nhỏ cũng đã rất tự giác thường xuyên thay ba lo lắng từng bữa ăn. Sau giờ học còn rủ nhau đi nhặt củi để đỡ đần cho gánh nặng tài chính gia đình.

Ba Trường Giang trong đám cưới của con trai cách đây không lâu.

Ba chồng Nhã Phương đã gặp được quý nhân, người này đã giúp đỡ gia đình ông rất nhiều khi dìu dắt anh cả trong nhà đến với con đường tổ chức sự kiện. May mắn lại gõ cửa tìm đến gia đình thêm lần nữa khi Trường Giang sau nhiều ngày đêm đèn sách thì có cơ hội viết kịch bản và tiểu phẩm hài cho một liveshow nổi tiếng vào năm 2011.

Ba Trường Giang sống khá giản dị dù con trai nổi tiếng.

Từ đó sự nghiệp của anh như diều gặp gió, vô số thử thách trong quá khứ đều được giải quyết gọn gàng và trở thành một bước đệm cho sự phát triển của nam nghệ sĩ đã từng bị đuổi học nhiều lần vì không có tiền đóng học phí. Nhận được sự quan tâm từ khán giả, gặt hái được nhiều thành công. Hẳn đây là bước ngoặt quan trọng nhất đánh dấu gia đình Trường Giang đã chiến thắng sự nghèo khó.

Khoảng khắc hạnh phúc của Trường Giang cùng vợ và con gái cưng.

Hiện nay, nam nghệ sĩ Trường Giang có gia đình nhỏ hạnh phúc với Nhã Phương. Anh không quên lời cảm ơn cũng như gửi những món quà dành cho đấng sinh thành vì đã có công dưỡng dục, luôn làm động lực cho anh em nam nghệ sĩ.

Ảnh: Facebook Trường Giang

Tác giả: Thúy Kiều

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP