Trong nước

Can Lộc: Tưng bừng các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Chào mừng 106 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 (1910 – 2016), 1976 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, Nữ công các phòng ban, đơn vị thuộc Công đoàn cơ quan UBND huyện đã tổ chức nhiều hoạt động kỷ niệm, cao điểm là Tọa đàm ôn lại truyền thống ngày 8/3 và Hội thi tỉa trái cây.

hatinh24h

Hội thi “tỉa trái cây nghệ thuật” diễn ra rất sôi nổi và vui vẻ với sự tham gia nhiệt tình của 3 đội thi thuộc khối Văn hóa – xã hội, Kinh tế  và Nội chính. Với ý nghĩa tôn vinh hình ảnh người phụ nữ trong đời sống xã hội, đặc biệt là vai trò của phụ nữ trong nuôi dạy con cái, giữ gìn hạnh phúc gia đình, các đội thi đã đầu tư công sức và trí tuệ hình thành nên những sản phẩm nghệ thuật hướng tới chủ đề người phụ nữ và hạnh phúc gia đình. Với thái độ nghiêm túc, nhiệt tình và trách nhiệm, bằng đôi tay khéo léo và tư duy nghệ thuật phong phú của mình, chị em đã cắt tỉa, trang trí và trình bày ý tưởng đẹp mắt.

Với chủ đề Tình yêu của mẹ, giỏ trái cây của đội thi khối Kinh tế được cắt tỉa công phu, vừa mang tính thẩm mỹ, vừa mang tính nghệ thuật đã thực sự thuyết phục Ban giám khảo và giành giải nhất. Sản phẩm “Tình mẫu tử” của khối VH – XH giành giải nhì và giải ba thuộc về sản phẩm “Hạnh phúc gia đình” của chị em khối Nội chính.

Qua sinh hoạt văn hóa giao lưu này, các chị em cơ quan UBND huyện có điều kiện trao đổi, học hỏi kinh nghiệm trong sáng tạo và trình bày những sản phẩm tinh thần, góp phần xây dựng hạnh phúc gia đình, tạo không khí vui tươi phấn khởi nhân ngày quốc tế 8-3.

Phần tọa đàm được diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ. Chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của phụ nữ Quốc tế, phụ nữ Việt Nam. Thông qua đó, khẳng định và tôn vinh vị trí, vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội./.

Bích Liên

Dưới đây là chùm ảnh

Upload

Phần thuyết trình …

Upload

…và sản phẩm Tình yêu của mẹ được tạo nên từ các loại quả của Khối Kinh tế

Upload

Khối VH – XH thực hiện phần thi

Upload

Thuyết trình sản phẩm

Upload

Sản phẩm Tình mẫu tử của khối VH – XH

Upload

Thực hiện phần thi…

Upload

…phần thuyết trình sản phẩm…

Upload

…và sản phẩm của khối Nội chính được tạo nên từ các  nguyên liệu củ

Upload

BTC trao giải cho 3 đội thi

Upload

Phó chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ huyện phát biểu…

Upload

…và tặng hoa chúc mừng chị em nữ CNVC các cơ quan UBND huyện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP