Nhà đẹp

Cận cảnh căn nhà vài chục tỷ của danh hài Xuân Hinh trên con phố đắt đỏ của Hà Nội

Danh hài Xuân Hinh được mệnh danh là "Vua hài đất Bắc", anh là nghệ sĩ có thu nhập khá khủng. Căn nhà ở phố Hàng Bông của vợ chồng anh khá hiện đại nhưng nội thất bên trong lại rất hoài cổ.

Từ trước tới giờ, danh hài Xuân Hinh có tiếng là giàu ngầm trong giới showbiz Việt. Cát- xê của nam danh hài luôn cao ngất ngưởng. Theo một số nhà sản xuất, trong làng hài phía Bắc, Xuân Hinh là người có giá cát-xê đóng hài Tết cao nhất bởi đĩa của danh hài này lúc nào cũng “hot”. Mức giá để mời được Xuân Hinh đóng hài Tết vai chính cũng phải từ 100 triệu (tương đương 5000 USD) trở lên.

Ngoài các show diễn, các đĩa hài, Xuân Hinh còn thi thoảng dự sự kiện, làm gương mặt đại diện cho một thương hiệu đồng hồ cao cấp. Những công việc này cũng đem về cho anh khoản tiền không nhỏ... Thế mới nói, trong giới nghệ sĩ vẫn rỉ tai nhau về khối tài sản Xuân Hinh sở hữu trong tay. Căn nhà của anh trên phố của Hàng Bông cũng khiến nhiều người tò mò về độ đắt đỏ.

Cách đây vài năm, Xuân Hinh đã mua căn nhà này với giá mà "dư luận đồn thổi" lên tới vài chục tỷ đồng ở con phố đắt đỏ Hàng Bông, Hà Nội. "Giá đồn thổi" này cũng có cơ sở bởi Xuân Hinh là nghệ sĩ hài đắt show bậc nhất miền Bắc, mỗi năm anh diễn hàng trăm show lớn nhỏ và từng tâm sự rằng "cát - xê không đếm được".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Xuân Hinh cho hay: "Cát - xê thì do nhà sản xuất yêu mến mình trả thôi, tôi không bao giờ đòi hỏi. Năm vừa rồi, tôi chạy show nhiều lắm, gần 200 show mà mình không có sức mà nhận. Tôi đã phải trải qua những cay đắng, buồn phiền để có được tiếng cười phục vụ khán giả. Trong cuộc sống nhiều cực nhọc, tiếng cười của mình vỗ về họ đi qua thăng trầm, buồn tủi. Người ta chỉ chán tiếng khóc chứ không ai chán tiếng cười nên nghề của mình được nhiều người yêu mến".

Chia sẻ về căn nhà, Xuân Hinh cho hay, dù căn nhà hiện đại nhưng anh là người hoài cổ. Chính vì vậy phong cách thiết kế của ngôi nhà rất sang trọng nhưng đậm nét truyền thống.

Anh tâm sự thêm: "Tôi không phải là người hay khoe khoang, kệ mọi người đồn thổi thôi. Tôi quan niệm, căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên, bố mẹ, con cái đi về sau những giờ làm việc căng thẳng bên ngoài".

Xuân Hinh chụp ảnh bên một góc nhà của mình. Vợ chồng Xuân Hinh có hai con – con gái lớn đang theo học ngành truyền thông bên Mỹ, con trai út học lớp 12. Xuân Hinh khoe cậu con trai học giỏi Văn, Sử. Cả hai con đều có khiếu nghệ thuật nhưng không đi theo con đường của bố. Anh quan niệm không cần con phải làm chức vụ gì to trong tương lai, quan trọng nhất là phải làm tốt công việc đã chọn. Vợ chồng anh quý tình cảm gia đình. “Sáng ra, chỉ cần con hỏi han ‘đêm qua bố ho à’, thế là mình thích”, Xuân Hinh nói.

Góc bếp hiện đại, sạch sẽ của gia đình Xuân Hinh.

Anh tạo hình hài hước bên vợ của mình. Vợ Xuân Hinh thuộc mẫu phụ nữ ít nói, nhẹ nhàng

Các nghệ sĩ Quang Thắng, Thanh Thanh Hiền, Chế Phong... trong phòng khách ngôi nhà trên phố cổ của Xuân Hinh.

Danh hài cũng là người mê kính, bằng chứng là anh có tới vài chục chiếc kính hàng hiệu với đủ các kiểu dáng khác nhau.

Anh luôn duy trì cuộc sống bình dị, xuất hiện với hình ảnh đơn giản, thậm chí xề xòa nhất. Phương tiện đi lại của nam danh hài thường xuyên là xe máy. Thậm chí, khán giả nhiều lần bắt gặp “kẻ chọc cười dân dã” đi bộ, đạp xe ra quán café mỗi sáng.

Thường xuyên đi lưu diễn tại các quốc gia lớn nhỏ trên thế giới nhưng Xuân Hinh vẫn hào hứng với bữa cơm đơn giản có canh cua, rau luộc, cà muối... Ít người biết rằng, có thời điểm, sáng nào, Xuân Hinh cũng "điểm danh tại quán bún riêu". Anh chia sẻ, đó là món ruột của mình từ khi còn là cậu bé chân đất đi buôn đồng nát...


Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP