Thế giới

Cả gia đình bị nghi ngờ xâm hại con gái 2 tháng tuổi vì bị viêm vùng kín, 'hung thủ' phía sau khiến ai cũng bàng hoàng

Các bác sĩ chẩn đoán bé gái bị viêm nặng ở vùng kín và màng trinh cũng bị rách.

Vụ án kinh hoàng ở Nga đã khiến cha của những đứa trẻ và các thành viên khác trong gia đình phải đối mặt với “địa ngục” khi họ bị nghi ngờ xâm hại cô con gái mới sinh của họ. Theo đó, bà mẹ ba con Tatiana Sibasova sống tại thành phố Chita, Siberia, nhận thấy con gái mới sinh của mình thường xuyên bị đau khi đi tiểu và cô bé có tâm trạng rất xấu, hay quấy khóc.

Tuy nhiên, lúc này chị Tatiana cũng không để tâm nhiều vì nghĩ rằng trẻ con quấy khóc là chuyện bình thường cho đến khi bé gái được 2 tháng tuổi và cơ thể có mùi lạ. Lúc này, chị Tatiana đã phát hiện thấy một miếng khăn giấy y tế ở vùng kín của con khi vệ sinh cho bé. Ngay lập tức, gia đình đưa bé gái tới bệnh viện để thăm khám. Tại đây, các bác sĩ chẩn đoán rằng bé gái bị viêm nặng ở bộ phận sinh dục.

Mặc dù vậy nhưng vấn đề đau đớn của bé gái vẫn chưa chấm dứt tại đó sau một tháng, khi các bác sĩ lại tiếp tục phát hiện thấy một miếng khăn giấy y tế khác trong âm đạo của bé. Bé gái được xuất viện sau khi lấy miếng khăn giấy ra khỏi vùng kín, nhưng mọi chuyện vẫn chưa dừng lại khi bác sĩ tiếp tục phát hiện thêm miếng khăn giấy y tế thứ 3 trong âm đạo của bé.

Miếng khăn giấy được lấy ra từ vùng kín của bé gái.

Những miếng khăn giấy y tế ở trong âm đạo của bé gái quá lâu khiến màng trinh của bé bị rách và vùng kín bị tổn thương nghiêm trọng. Vụ việc khiến các nhân viên y tế bắt đầu nghi ngờ gia đình này xâm hại bé gái nên họ đã gọi báo cảnh sát. Vì vậy, các thành viên trong gia đình bao gồm cha mẹ, cô và chị cả của bé gái đều bị đưa vào diện tình nghi.

Anastasiya Kopteeva, luật sư bào chữa của gia đình nói: “Gia đình như rơi vào địa ngục. Cảnh sát nghi ngờ cha mẹ, cô và cả chị cả của bé gái. Chị cả được hỏi liệu cô bé đã chơi trò bác sĩ với em gái mình, trong khi người cô bị đưa vào diện tình nghi vì cô vừa mất đi một đứa con, nên được cho là có thể gây ra sự việc đáng sợ như vậy“.

Tatiana đau lòng chia sẻ: “Có những cuộc thẩm vấn và cả gia đình tôi đều bị nghi ngờ xâm hại đứa con gái mới sinh của mình. Tôi được hỏi rằng có phải chồng và con gái lớn đã lạm dụng con gái út của chúng tôi. Các cuộc thẩm vấn đó thật đáng sợ“.

Sau đó các nhà điều tra nhận ra rằng khăn giấy y tế được phát hiện trong vùng kín của bé gái chỉ có ở bệnh viện, nên họ đã truy tìm nữ y tá vệ sinh cơ thể bé gái sau khi sinh. Thế nhưng các bác sĩ nói rằng việc chảy máu âm đạo ở bé gái sơ sinh là hiện tượng phổ biến nhưng chỉ cần dùng khăn lau bên ngoài và không cần phải sử dụng tới khăn giấy y tế hay chèn vật gì vào bên trong để cầm máu. Hiện tượng này thường chỉ xảy ra trong 2-3 ngày sau sinh, do ảnh hưởng của sự sụt giảm hormone nữ từ mẹ sang.

Nữ y tá nhét giấy y tế vào vùng kín của bé gái để cầm máu.

Nhưng khi y tá Lyudmila Cherkasova, người vệ sinh cho bé gái, bị thẩm vấn, cô đã thừa nhận nhét khăn giấy y tế vào trong vùng kín của bé gái để cầm máu nhưng không dám nói ra vì sợ mất việc. Nữ y tá kia phải đối mặt với 4 tháng tù giam nếu bị kết án, vì bị buộc tội sơ suất y tế gây ra sau khi gây thương tích cho một đứa trẻ.

Khi biết “hung thủ”, chị Tatiana muốn nữ y tá kia bị tống vào tù sau những gì đã gây ra cho con gái của chị cũng như khiến cả gia đình bị ảnh hưởng. “Tôi muốn cô ta bị sa thải và tống vào tù. Tuy nhiên, cô ta không bị sa thải và vẫn cười đùa cợt nhả trong phiên tòa“, chị Tatiana tức tối.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP