Thể thao

Bùi Tiến Dũng nguy cơ lên bàn mổ, lỡ hẹn đợt tập trung ĐT Việt Nam

Bùi Tiến Dũng đối diện nguy cơ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm chấn thương. Điều này khiến trung vệ của Viettel có thể lỡ hẹn đợt tập trung ĐT Việt Nam vào đầu tháng 6.

Như đã đưa tin, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương trong trận đấu gặp Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League 2022 hôm 5/3. Bùi Tiến Dũng bỏ lỡ 2 trận đấu với HAGL và Hà Nội FC sau đó.

Anh có tên trong danh sách tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho 2 trận đấu cuối cùng vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á gặp Oman và Nhật Bản. Dù vậy, Bùi Tiến Dũng đã xin rời đội chỉ sau 1 ngày hội quân vì chấn thương chưa khỏi hẳn.

Ngày 3/4, HLV Trương Việt Hoàng cho biết Bùi Tiến Dũng đã trở lại tập luyện ở Viettel. Tuy nhiên, theo tìm hiểu, Bùi Tiến Dũng vẫn đang chấn thương, chưa trở lại đội.

Bùi Tiến Dũng dính chấn thương ở trận gặp Sài Gòn FC

ĐT Việt Nam đang có cơ hội đối đầu với ông lớn nước Đức - CLB Borussia Dortmund vào tháng 9 tới. Đây là một phần trong kế hoạch hợp tác giữa Dortmund và Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF.

Được biết, chấn thương vùng cơ háng của Bùi Tiến Dũng nặng hơn dự kiến. Anh đối diện nguy cơ phải lên bàn mổ để chữa trị dứt điểm. Viettel vừa đón chuyên gia Kim Kwang-jae tới làm việc. Trong trường hợp phải phẫu thuật, ông Kim sẽ tư vấn và kết nối với bệnh viện tại Hàn Quốc để chữa cho Bùi Tiến Dũng trong thời gian sớm nhất.

Như vậy, bộ ba trung vệ làm nên chiến tích Á quân U23 châu Á 2018 đều đã phải lên bàn mổ. Trước đó, Đình Trọng, Duy Mạnh phải mổ đầu gối vì tổn thương dây chằng. Đến hiện tại, cả hai gặp những chấn thương khác nhau và chưa thể thi đấu cho Hà Nội FC lẫn Bình Định.

Trong 3 cầu thủ, Bùi Tiến Dũng có cơ địa tốt nhất nhưng cũng không tránh khỏi chấn thương tìm gặp. Giờ đây, Bùi Tiến Dũng cũng chuẩn bị phải tiếp bước 2 người đồng đội lên bàn mổ.

Bùi Tiến Dũng nguy cơ lỡ hẹn đợt tập trung ĐT Việt Nam


Việc Bùi Tiến Dũng có khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn là tin dữ đối với Viettel lẫn ĐT Việt Nam. Ngoài trung vệ 27 tuổi, một trụ cột ở hàng thủ là thủ môn Nguyên Mạnh cũng đang chấn thương đầu gối. Nhiều khả năng, Bùi Tiến Dũng sẽ tiếp tục lỡ hẹn khi ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào đầu tháng 6 để đá giao hữu theo lịch FIFA Days.

Đây rõ ràng là điều khiến HLV Park phải đau đầu. Hàng thủ ĐT Việt Nam thời gian qua đã có quá nhiều xáo trộn.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP