Xã hội

Bức xúc vì bỗng nhiên trở thành nạn nhân vụ vợ giết chồng, phân xác phi tang

Anh Tú bất ngờ và bức xúc về việc hình ảnh của mình bỗng dưng được chú thích là nạn nhân trong một vụ trọng án vừa xảy ra.

Ngày 20/12, đại diện sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Nam xác nhận, đã nhận được đơn trình báo của anh Lâm Thanh Tú (SN 1980), ngụ tại địa phương, về việc bị một số trang mạng điện tử sử dụng hình ảnh của mình và chú thích là nạn nhân trong vụ án Vợ giết chồng rồi phân xác tại tỉnh Bình Dương.

Hình ảnh vợ chồng anh Tú cùng bạn bè trong ngày đính hôn.

Anh Tú cho biết, ngày 18/12, đang công tác tại UBND TX.Điện Bàn thì nhận được điện thoại của một người bạn cho biết, nhiều trang mạng xã hội đăng ảnh của anh và chú thích là nạn nhân trong một vụ trọng án. Theo lời người bạn, anh vào xem thì bài báo có nội dung đi kèm bức ảnh “nạn nhân Trần Thanh Tú, SN 1980, quê An Giang, bị vợ sát hại tại thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương”. Ngoài ra, ảnh còn chú thích “một người ở ngay cạnh nhà anh Tú cung cấp”.

Mặc dù bức ảnh này đã được làm mờ nhưng chủ nhân cũng như người quen biết đều dễ dàng nhận thấy nhân vật chính là anh Tú. Anh này cho biết thêm, bức ảnh này được cắt ghép từ ảnh vợ chồng anh chụp trong ngày đính hôn mà anh đã đăng trên facebook cá nhân.

Hình ảnh được chụp từ một trang mạng.

Theo anh Tú: “Vợ chồng tôi liên tục nhận được điện thoại của người thân, bạn bè để hỏi han vì lo sợ. Ai cũng tá hỏa khi ảnh tôi được chú thích là nạn nhân trong vụ trọng án dã man. Dù vậy, quê nạn nhân ở An Giang còn tôi ở Quảng Nam nên nhiều người biết chắc có nhầm lẫn. Tôi đã nhiều lần liên hệ các trang trên để xử lý thông tin sai sự thật nhưng họ không trả lời. Vì vậy, tôi đành phải làm đơn trình báo để cơ quan chức năng vào cuộc giúp tôi xử lý”.

Tác giả: Nguyễn Duy Cường

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: vợ giết chồng , nạn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP