Giải trí

Bóng hồng nóng bỏng từng xuất hiện bên cạnh Kim Lý

Ngoài chuyện tình với 2 mỹ nữ hàng đầu showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà và Trương Ngọc Ánh, ít ai biết Kim Lý còn từng được truyền thông nhắc đến khi xuất hiện cùng bóng hồng nóng bỏng Kiko Chan.

Kiko Chan sinh năm 1990 mang hai dòng máu Nhật - Việt. Mẹ của cô là người Nhật còn bố là người Việt Nam.

Kiko Chan từng có 7 năm hoạt động trong nghề tiếp viên hàng không. Cô từng được bình chọn là nữ tiếp viên hàng không đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2016.

KiKo Chan là bóng hồng nóng bỏng từng xuất hiện bên cành nam diễn viên Kim Lý.

Năm 2017, cô đại diện Việt Nam dự thi Miss Lumiere International World 2017 tại Singapore và xuất sắc giành giải Á hậu 4 và giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Cô cũng từng lọt vào Top 5 Nghệ sĩ nữ xinh đẹp nóng bỏng và có sức ảnh huởng khu vực châu Á năm 2017 do trang SMR-Jakarta của Indonesia công bố.

KiKo Chan thực sự được biết đến khi công khai tình cảm với Kim Lý.

Từng đạt được rất nhiều giải thưởng nhan sắc quốc tế nhưng cái tên Kiko Chan (tên thật là Trần Thị Thu Trang) vẫn còn xa lạ với khán giả trong nước. Mãi tới khi những ồn ào tình ái với nam diễn viên Kim Lý bị rò rỉ, cái tên Kiko Chan mới thật sự được chú ý.

Sau ồn ào tình cảm với Kim Lý, người đẹp gốc Nam Định KiKo Chan vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật với vai trò là diễn viên.

Kiko Chan tiết lộ Kim Lý và cô từng bí mật yêu nhau trong quãng thời gian 2 năm. Tuy nhiên, Kim Lý lại lên tiếng khẳng định giữa anh và người đẹp không hề có mối quan hệ tình cảm. Cũng vào thời điểm đó, nhiều bức ảnh tình cảm trong quá khứ của cả 2 đã được tiết lộ với truyền thông.

Kim Lý lại khẳng định anh và Kiko Chan không hề có mối quan hệ tình cảm như người đẹp tiết lộ.



Tác giả: Khánh Kim

Nguồn tin: Báo PLVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP