Xe

Bóc giá xế hộp "đồ cổ" khác người của rapper Binz

Binz không ngại ngần rút hầu bao chi tiền "khủng" để rước chiếc ô tô Mercury Cougar đời 1968 về nhà, biết giá xe ai cũng bất ngờ.

Binz (Lê Nguyễn Trung Đan) là một rapper khá nổi tiếng tại Việt Nam. Trong các MV không khó để giới mê xe bắt gặp những mẫu xe khủng từ môtô, xe thể thao độ,... thậm chí cả siêu xe của Binz. Mới đây, anh xuất hiện cùng Đàm Vĩnh Hưng trong MV Hello có sự góp mặt của BMW i8 và Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk.

Chiếc xe của Binz vừa tậu sở hữu ngoại thất màu đỏ bắt mắt

Trong các MV của rapper Binz luôn có những chiếc siêu xe như BMW i8 hay Lamborghini Aventador nhưng ngoài đời nam rapper Binz lại chọn mua một chiếc Mercury Cougar cổ làm bạn đồng hành mới. Chiếc xe thuộc đời 1968, được nhận định có giá trị khoảng 1 tỷ đồng.

Được biết, chiếc Mercury Cougar đời 1968 của Binz tậu về từng nằm trong một bộ sưu tập xe cổ tại TP. HCM và là hàng siêu hiếm tại Việt Nam.

Chiếc siêu xe cổ có cụm đèn pha độc đáo, khi đóng, đèn pha được giấu vào trong tạo một mảng liền khối với thân xe. Do mang cảm hứng thiết kế từ Jaguar E-Type nên Cougar sở hữu vẻ đẹp mềm mại của châu Âu nhiều hơn là nét độc lạ của xe.

Chiếc Mercury Cougar đời 1968 của Binz từng xuất hiện tại các lễ hội xe cổ tại TP.HCM.

Chiếc Mercury Cougar 1968 của Binz sở hữu màu sơn đỏ bắt mắt, kết hợp với một chút màu đen của phần mui xe. Bộ vành kiểu nan hoa nguyên bản cũng được giữ nguyên. Ngoài ra, chiếc xe được mạ chrome một số chi tiết như gương chiếu hậu, ốp cản va trước, cản va sau, cặp ống xả, các thanh trên lưới tản nhiệt.

Binz khi làm huyến luyện viên chương trình Rap Việt. Ảnh: Vie Channel.

Sau đó, chiếc xe cổ này từng được rapper xuất hiện trên sân khấu Rap Việt, khi nam nghệ sĩ "mặc áo" mới cho chiếc Mercury sang màu hồng.

Xế hộp Mercury Cougar có nhiều phiên bản động cơ như V8 4.7L 200 mã lực, V8 6.4L 335 mã lực và V8 7.0L. Mercury Cougar của nam rapper có màu đỏ thu hút, mui xe có màu đen. Bộ vành kiểu nan hoa nguyên bản cũng được giữ nguyên. Ngoài ra, xế hộp cũng được trang bị: gương chiếu hậu, ốp cản va trước, cản va sau, cặp ống xả, các thanh trên lưới tản nhiệt.

Nam rapper Binz lựa chọn chiếc Mercury Cougar cổ.

Mẫu Mercury Cougar được sản xuất từ năm 1967 đến 2002, mang kiểu dáng cơ bắp đậm chất Mỹ. Thế hệ xe mà Binz mua có động cơ đặt trước và hệ dẫn động cầu sau.

Nhìn ngoại thất chiếc xe của Binz mua còn khá mới bởi chủ cũ chăm chút cẩn thận. Nước sơn cho đến lớp mạ vẫn còn bóng loáng. Bộ vành nan hoa được giữ nguyên bản, và cũng bóng gần như mới. Tương tự, nội thất cũng được dọn dẹp cẩn thận. Ghế da còn căng, bên trên có logo Cougar màu trắng.

Nam rapper có sở thích sưu tập siêu xe.

Được biết ngoài chiếc xe này, Binz còn sở hữu những chiếc xe máy độc đáo. Hiếm có ca sĩ nào tại Việt Nam có thú chơi xe cổ như nam nghệ sĩ. Không những vậy tại Mỹ, Binz có một chiếc Lexus IS250 mui trần sang trọng.

Thời gian gần đây Binz được chú ý khi giữ vai trò huấn luyện viên Rap Việt - show ca nhạc thu hút vài chục triệu lượt xem trên Youtube mỗi tuần. Trên ghế nóng, anh chiếm được thiện cảm của khán giả bởi lối nói chuyện khiêm tốn, đúng mực, những lời khuyên chân thành với thí sinh. Nhiều bài Rap của anh mang nét trữ tình ẩn ý thu hút người nghe. Bởi vậy mà những MV trên Youtube của nam rapper thu có lượng xem "khủng".

Binz có phong cách thời trang cá tính.

Binz nổi bật và được giới trẻ yêu mến nhờ xây dựng phong cách thời trang kết hợp giữa nét phóng khoáng và chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Dù thường diện màu hồng, rapper vẫn toát lên vẻ nam tính nhờ kiểu dáng trang phục mạnh mẽ, thời thượng.

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP