Thế giới

Bị sét đánh chết, người đàn ông được gia đình chôn vùi dưới phân bò để sống lại

Dù được bệnh viện tuyên bố là đã tử vong nhưng gia đình vẫn cố đưa thi thể nạn nhân chôn vùi trong phân bò với hy vọng hồi sinh.

Vào chiều tối 19/5, một người đàn ông 37 tuổi tên là Lakhanpur Mutki đến từ bang Chhattisgarh, Ấn Độ, đi ra ngoài nhưng chẳng may gặp mưa bão và bị sét đánh trúng người. Tuy được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân vẫn không thể qua khỏi.

Sau đó, người nhà anh Lakhanpur đưa thi thể anh về nhà nhưng không phải để làm đám tang mà để làm một hủ tục khó hiểu. Cụ thể, gia đình nạn nhân tin rằng, một người bị sét đánh trúng có thể hồi sinh nếu được chôn dưới phân bò. Vì vậy, người nhà anh Lakhanpur đã chôn vùi thi thể anh trong phân bò suốt nhiều giờ, với hy vọng có thể giúp anh sống lại.

Thi thể người đàn ông được gia đình chôn dưới phân bò để hồi sinh.


Những bức ảnh được chụp lại cho thấy, thi thể người đàn ông bị chôn vùi trong đống phân bò, chỉ để lộ đầu, mặt ngửa lên trời. Trong khi đó, người thân của anh ngồi xung quanh cầu nguyện và chờ đợi. Nhưng tất nhiên, chẳng có kỳ tích nào xảy ra vì anh Lakhanpur được tuyên bố đã tử vong.

Về hành vi mê tín của gia đình này, bác sĩ bất lực nói: “Người đàn ông này đã bị sét đánh chết. Gia đình chôn thi thể anh ta dưới phân bò để hồi sinh anh, nhưng anh ta đã chết rồi”.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên người dân Ấn Độ chôn thi thể dưới phân bò để hồi sinh người chết. Vào hồi tháng 8/2020, một người đàn ông 46 tuổi tên là Bhaiyalal Evne, sống ở quận Betul, Madhya Pradesh, đã đánh chết vợ trong lúc cãi vã.

Thế nhưng, thay vì chôn cất vợ tử tế và đến đồn cảnh sát đầu thú, Bhaiyalal lại mê tín nghe theo lời phù thủy, phủ phân bò lên thi thể vợ để hồi sinh. Sự việc chỉ được phát hiện khi người dân xung quanh phàn nàn với cảnh sát về mùi hôi thối nồng nặc bốc ra từ nhà anh Bhaiyalal.

Tác giả: Trần Xuân - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP