Giải trí

Bí mật về 'người tình trong mộng' suốt hai thập kỷ của Đàm Vĩnh Hưng

Lâu nay, chuyện Đàm Vĩnh Hưng dành tình cảm cho một nữ ngôi sao hàng đầu showbiz Việt vẫn luôn được khán giả quan tâm. Chính anh từng khẳng định, dù người ấy có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì 'mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi'.

Mối quan hệ đặc biệt giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi tò mò. Đã không ít lần “ông hoàng nhạc Việt” công khai “tỏ tình” với nàng “Họa mi tóc nâu”, anh cũng tuyên bố chỉ yêu và cưới Mỹ Tâm. Dù không nhận được “hồi đáp”, song Mr Đàm vẫn không bỏ cuộc, anh vẫn luôn chớp thời cơ nói lời đường mật với giọng ca gốc Đà Nẵng mỗi khi chạm mặt trên sân khấu và ngoài đời. Thậm chí, giọng ca “Vợ tương lai” còn khẳng định chắc nịch rằng: "Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng chỉ yêu thương một mình em thôi".

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm có gần 20 năm thân thiết.

Như duyên trời định, Đàm Vĩnh Hưng và nàng “Họa mi tóc nâu” luôn có sợi dây “thần giao cách cảm” đến lạ kỳ. Minh chứng điển hình là loạt khoảnh khắc không hẹn mà trùng hợp của cả hai khiến khán giả phải thốt lên Mr Đàm và Mỹ Tâm đúng chuẩn “một cặp trời sinh”. Dù những hình ảnh được ghi ở thời điểm khác nhau song hai nghệ sĩ nổi tiếng đều có những khoảnh khắc giống nhau đến khó tin từ trang phục, cách biểu lộ cảm xúc đến từng cử chỉ.

“Tôi không nhớ lần thứ mấy nói về cái câu chuyện này rồi. Số kiếp hay sao? Nếu không cho bắc cầu, thì xin sông nước cuốn trôi tụi tôi", Đàm Vĩnh Hưng hài hước bày tỏ cảm xúc về loạt ảnh không hẹn mà trùng hợp với Họa mi tóc nâu.

Đàm Vĩnh Hưng không ít lần "tỏ tình" với nàng Họa mi tóc nâu trên sân khấu.

Chính sự chung tình của Đàm Vĩnh Hưng với Mỹ Tâm khiến người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" se duyên và mong muốn cặp đôi nhanh chóng về chung một nhà. Tuy nhiên, lâu nay Mr Đàm vẫn coi Mỹ Tâm là “người tình không bao giờ cưới”. Anh ví chuyện tình của mình và Họa mi tóc nâu như một bộ phim, nếu cả hai về chung một nhà thì hết phim, không còn gì hấp dẫn. “Phim mà kết thúc thì không còn khán giả nữa. Thế nên, đạo diễn và diễn viên chính luôn biết cách sắp xếp để vai diễn của mình sống mãi. Kiểu như có những bộ phim mấy nghìn tập, chiếu vài chục năm cũng chưa hết vậy đó”, Mr Đàm bày tỏ.

Tiết lộ về mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và nàng Họa mi tóc nâu, Vũ Hà – người bạn rất thân của giọng ca “Chén đắng” chia sẻ với PV: “Tôi là người chứng kiến chuyện tình cảm giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm ngay từ đầu. Hai người là cặp đôi hoàn hảo nhất, đẹp đôi và hát chung thì khó ai mà so bì được. Tôi cảm giác Mỹ Tâm là người Hưng thương nhất. Nhưng cái duyên của họ không đủ thì đành chịu thôi. Tôi không đẩy vào nhiều vì cả hai đứa đều lớn hết rồi, có vị trí cao”.

Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là hai ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, cả hai đều thành công và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả, thế nhưng đến giờ cả hai vẫn “lẻ bỏng”. Cả trong công việc và đời tư, hai ngôi sao luôn thân thiết và ủng hộ nhau.

Những khoảnh khắc trùng hợp đến khó tin của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm khiến fan thích thú.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Tạp chí Người Đưa Tin

  Từ khóa: Mỹ Tâm , Đàm Vĩnh Hưng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP