Thế giới

Bị ép nhận thầy làm bố nuôi, nữ sinh tử vong sau nhiều lần tự sát, bức di thư hé lộ sự thật về một kẻ cầm thú

Trước khi mất, cô nữ sinh đáng thương đã để lại bức thư tuyệt mệnh vạch trần bộ mặt cầm thú của một giảng viên nổi tiếng của Nhạc viện Tây An (Trung Quốc).

Ngày 18/11, trang ETToday đưa tin về vụ nữ sinh ngành Piano họ Lý đã treo cổ tự sát sau khi phải trải qua những ký ức kinh hoàng nhất của cuộc đời. Sự việc xảy ra tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây (Trung Quốc), đến hiện tại vẫn khiến dư luận nước này xôn xao và chỉ trích nặng lời.

Theo truyền thông Trung Quốc, mới đây, giảng viên họ Lương của Nhạc viện Tây An (Trung Quốc) bị tố cáo đã liên tục quấy rối tình dục nhiều sinh viên trong một thời gian dài, trong đó có nữ sinh họ Lý. Đến khi người thân của cô Lý quyết định công khai tố cáo tên Lương trên MXH thì dư luận mới bắt đầu quan tâm đến sự việc này.

Bố cô Lý cho biết, trước khi tự sát, cô Lý đã để lại một bức thư tuyệt mệnh vạch trần bộ mặt thật của tên Lương, một giảng viên nổi tiếng của Nhạc viện Tây An.

Nữ sinh Lý.

Năm 2014, cô Lý được nhận vào khoa Piano của Nhạc viện Tây An. Sau đó, tên Lương đã dùng nhiều cách khác nhau để gia đình cô Lý phải chi 167.000 NDT (khoảng 589 triệu đồng) cho hắn.

Đến học kỳ thứ 2 của năm nhất, hắn bắt đầu quấy rối cô Lý, bởi cô có ngoại hình tương đối ưa nhìn. Nhiều lần hắn tiếp cận và có hành vi quá đáng với nữ sinh này. Tuy nhiên, vì quá sợ hãi nên cô không dám kể với gia đình mà đành âm thầm chịu đựng.

Thậm chí hắn còn đề nghị cô gọi hắn là bố và cư xử như bố con. Đồng thời, hắn thường xuyên khoe với cô Lý, những người "con gái nuôi" khác đã cư xử tốt với hắn như thế nào.

Đến năm 2, tinh thần nữ sinh Lý bắt đầu tệ hơn. Đầu tháng 12/2016, mẹ cô Lý đến Tây An thăm con gái thì phát hiện cô có ý định nhảy lầu tự sát. Bên cạnh đó, bà cũng biết được con gái đã từng cố tự tử 2 - 3 lần trước đó nhưng đều được bạn học ngăn cản.

Khi cô Lý không thể chịu đựng nổi, cô đã xin bảo lưu và về nhà nghỉ ngơi, cũng như kể lại mọi chuyện cho gia đình biết. Lúc này, tên Lương đã liên tục đe dọa cô, nếu cô dám tố cáo hay tiết lộ cho nhiều người khác biết, cô sẽ không thể tiếp tục học Piano.

Ngày 22/12/2018, nữ sinh Lý đã treo cổ tự tử trong nhà trọ gần trường. Cô để lại bức thư tuyệt mệnh rất dài, vạch trần tội lỗi của tên Lương cũng như gửi lời đến gia đình: "Bố, con đi trước đây, con thật sự không thể tiếp tục chịu đựng nổi sự sỉ nhục này".

Bức thư tuyệt mệnh vạch trần tội lỗi của tên Lương.

Được biết, tên Lương được xem là giảng viên ưu tú của Nhạc viện Tây An. Sau khi người nhà cô Lý công khai sự việc, đã có nhiều cư dân mạng đã từng được tên Lương dạy hoặc biết đến hắn thay phiên kể tội: Hắn thật sự là một "bố nuôi" quỷ quái, buộc học sinh phải cắt móng tay, yêu cầu học sinh phải xoa bóp cho hắn sau khi hắn vừa làm phẫu thuật xong, vuốt ve má của học sinh,... Đã có nhiều học sinh tự sát những hành vi kinh tởm này.

Đáp lại lời tố cáo trên MXH từ gia đình nữ sinh Lý, phía Nhạc viện Tây An cho biết, đầu năm 2019, khi nhận được thông tin về cái chết của nữ sinh này, nhà trường đã lập đoàn điều tra. Đến hiện tại, họ thông báo sẽ tích cực hơn trong quá trình điều tra vụ việc này.

Tác giả: Hy Li

Nguồn tin: Báo GĐ&XH

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP