Giáo dục

Phẫn nộ nữ sinh lớp 8 bị đánh hội đồng dã man, những người xung quanh đứng reo hò cổ vũ

Nữ sinh lớp 8 bị một nhóm khoảng 6 người vây đánh dã man, cô bé liên tiếp bị bạn tát, giật tóc rồi dùng chân sút liên tiếp vào mặt.

Bạo lực học đường là một vấn đề nhức nhối trong xã hội hiện nay, gây nên những tổn thất tinh thần và thể xác đối với nạn nhân. Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài 2 phút 30 giây quay cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn vây đánh hội đồng.

Theo đó, sự việc được cho là xảy ra vào lúc 11h30 trưa 18/11. Nhân vật chính trong đoạn clip là nhóm học sinh đến từ trường THCS Nguyễn Văn Trỗi (phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).

Nữ sinh lớp 8 bị bạn đánh đập dã man.

Đoạn video cho thấy, một nữ sinh mặc áo hoa bị một nhóm gồm 6 nữ sinh vây kín, đánh hội đồng dã man. Cụ thể, nữ sinh bị một nữ sinh mặc áo trắng, đeo khăn quàng đỏ dùng tay túm tóc, chân đạp mạnh liên tiếp vào mặt, đầu.

Sau đó, nữ sinh này lại tiếp tục bị một nữ sinh khác mặc áo phông xanh giật tóc ngã xuống đất, dùng chân sút liên tiếp vào mặt bạn. Thậm chí, nhóm nữ sinh còn dùng cả dép để đánh nữ sinh áo hoa.

Khi bị đánh hội đồng, nữ sinh áo hoa không thể kháng cự, chỉ biết người chịu trận. Điều đáng phẫn nộ hơn cả là xung quanh nhóm nữ sinh còn có hơn chục người khác bao gồm cả nam lẫn nữ.

Nhóm người này không những không chạy ra can ngăn mà còn đứng cầm điện thoại quay video, thậm chí là cổ vũ, khen ngợi hành động đánh hội đồng của bạn mình. Được biết, đoạn video trên chỉ là một đoạn rất ngắn trong quá trình nhóm học sinh này đánh bạn.

Theo thông tin từ Pháp Luật và Bạn Đọc, nạn nhân bị đánh là em Đ.L.V, học sinh lớp 8 trường THCS Nguyễn Văn Trỗi. Anh Đỗ Minh Hải (phường Đông Vệ, TP. Thanh Hóa), bố của nạn nhân cho biết, ngay khi nghe tin con gái bị nhiều bạn học hành hung, anh liền chạy ra trường để giải quyết.

Khi tới nơi, anh Hải nhìn thấy một số phụ huynh của những nữ sinh trong đoạn video cũng đang có mặt ở đó. Anh Hải sau đó được cho xem đoạn video trên nhưng thấy con gái bị đánh đập quá dã man nên anh không giữ được bình tĩnh, liền quay về để yêu cầu công an làm việc.

Cũng theo anh Hải, sự việc xảy ra cách nhà trường khoảng 2,5km. Do mâu thuẫn nhỏ, V. đã bị 2 nữ sinh ép ra khỏi khu vực trường để đánh.

Thương tích trên mặt em V.


Theo thông tin từ VTC News, Sở GD&ĐT Thanh Hoá chưa nhận thông tin, báo cáo gì về sự việc này. Sở sẽ chỉ đạo phòng GD&ĐT thành phố Thanh Hoá, trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác minh nội dung video clip và nếu sự việc là đúng thì nhất định phải xử lý nghiêm khắc.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP