Tin Hà Tĩnh

BĐBP Hà Tĩnh thăm hỏi, tặng quà gia đình thương binh, liệt sỹ

Trong hai ngày 22 và 23-7, đoàn công tác của BĐBP Hà Tĩnh do Đại tá Nguyễn Thái Bình, Phó Chính ủy làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn khu vực biên giới, bờ biển và thân nhân, gia đình liệt sỹ và thương binh đang công tác tại các đơn vị trong BĐBP tỉnh. Đây là hoạt động tri ân nhân kỷ niệm 72 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2019).

Đoàn thăm hỏi động viên, tặng quà Mẹ liệt sỹ Công an nhân dân vũ trang Mai Đình Tấn (xã Tùng Ảnh, Đức Thọ, Hà Tĩnh). Ảnh: Thanh Giang

Đoàn đã đến thăm thân nhân liệt sỹ Công an nhân dân vũ trang Mai Đình Tấn (xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ), Dương Văn Lợi (xã Thượng Nga, huyện Can Lộc) và Hoàng Bá Anh (xã Trung Lộc, huyện Can Lộc). Tại đây đoàn đã thắp hương các liệt sỹ và tặng quà, ân cần thăm hỏi sức khỏe của các thân nhân liệt sỹ. Đồng chí Phó Chính ủy BĐBP tỉnh cũng bày tỏ tình cảm, sự tri ân, ghi nhớ sự cống hiến, hy sinh cao cả của các liệt sỹ vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Trong dịp này, BĐBP Hà Tĩnh đã trích quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” để thăm hỏi, tặng quà cho 68 gia đình Mẹ Việt Nam Anh hùng, thân nhân liệt sỹ, thương binh, quân nhân bị tai nạn lao động, bệnh hiểm nghèo và quân nhân (đang công tác tại các đơn vị trong BĐBP Hà Tĩnh) đang điều trị bệnh tại các bệnh viện mỗi suất quà 500 ngàn đồng.

Đây là những hoạt động thể hiện tình cảm, trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ BĐBP Hà Tĩnh đối với những người có công với cách mạng.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Biên Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP