Thể thao

Bayern hoàn tất thương vụ James Rodriguez chớp nhoáng

Đại gia nước Đức chứng minh phong cách chuyển nhượng nhanh gọn khi hoàn tất thương vụ mượn James Rodriguez, chỉ sau vài ngày có tin đồn.

Tối ngày 11/7, website chính thức và các phương tiện truyền thông mạng xã hội của Bayern Munich loan tin chiêu mộ thành công James Rodriguez theo dạng cho mượn 2 năm, đến hè 2019.

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge phát biểu: "Chúng tôi rất hài lòng khi mượn thành công James. Tiền vệ người Colombia là bản hợp đồng mà HLV Ancelotti mong chờ nhất trong mùa hè này. James đa năng, đá phạt tốt, tạo nhiều cơ hội và có những cú dứt điểm chính xác. Không nghi ngờ gì nữa, đây sẽ là một sự nâng cấp rất đáng kể cho Bayern".

Được biết, Bayern Munich sẽ trả phí mượn 10,6 triệu euro cho Real. Trong bản hợp đồng có thòng điều khoản mua đứt giá 35,3 triệu euro sau khi thời hạn cho mượn kết thúc.

Bayern vui mừng thông báo hoàn tất thương vụ mượn James.

Suốt nhiều tháng nay, James Rodriguez đã nằm trong diện chắc chắn rời khỏi Real. Một số đại gia như Man United, Chelsea được cho là có liên hệ với siêu sao người Colombia. Nhưng Bayern một lần nữa cho thấy phong cách chuyển nhượng chớp nhoáng của họ. Tin đồn James sang Đức chỉ mới xuất hiện vài ngày gần đây và đến hôm nay đã chốt xong.

Siêu sao người Colombia gia nhập Real với giá 70 triệu euro sau kỳ World Cup 2014 thành công. Tuy nhiên, anh chỉ thực sự toả sáng trong mùa 2014/15. Hai mùa kế tiếp, James chỉ là quân bài dự bị của HLV Rafa Benitez và Zinedine Zidane. Sau 3 năm, James có 36 bàn và 41 kiến tạo qua 111 trận đấu.

Cuối tuần này, James sẽ cùng Bayern đối đầu Arsenal, Milan, Chelsea và Inter Milan tại International Champions Cup ở Trung Quốc và Singapore. Sau đó, họ sẽ có trận đấu với Liverpool tại Audi Cup.

Tác giả: Anh Dũng

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP