Đền ơn - Đáp nghĩa

Ban nội chính Tỉnh ủy tặng quà các đối tượng chính sách ở Cẩm Xuyên

Nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, Đoàn cán bộ ban nội chính Tỉnh ủy do đồng chí Nguyễn Hữu Diệp – Phó trưởng ban nội chính Tỉnh dẫn đầu, đã đến thăm hỏi, tặng quà cho một số gia đình chính sách tại huyện Cẩm Xuyên. Cùng đi với đoàn ở huyện có đồng chí Trần Đình Hải – UVBTV huyện ủy, Trưởng ban tổ chức; đại diện lãnh đạo các xã Cẩm Dương, Cẩm Nhượng và Thị trấn Thiên Cầm.

Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà 5 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Dịu ở xã Cẩm Dương; tặng quà cho thân nhân liệt sỹ Nguyễn Thị Hường và ông Nguyễn Trọng Du thương binh 4/4 ở thị trấn Thiên Cầm; tặng quà cho ông Nguyễn Tiến An bệnh binh 1/3 và bà Nguyễn Thị Bảy mẹ 2 liệt sỹ ở xã Cẩm Nhượng.


Đồng chí Nguyễn Hữu Diệp – Phó ban nội chính Tỉnh và đoàn  tặng quà
cho mẹ Việt Nam anh hùng Phan Thị Dịu ở xã Cẩm Dương


.. và ông Nguyễn Trọng Du – Thương binh 4/4 ở Thị trấn Thiên Cầm
Tại các gia đình, đoàn cán bộ ban nội chính Tỉnh ủy đã bày tỏ niềm tri ân sâu sắc đối với sự cống hiến, hy sinh, mất mát của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bên cạnh đó cũng động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, của quê hương để động viên con cháu thi đua lao động, học tập xây dựng quê hương giàu mạnh.


Thăm hỏi và tặng quà  ông Nguyễn Tiến An, bệnh binh 1/3 ở xã Cẩm Nhượng

Được biết, nhân kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ, cán bộ công nhân viên chức Ban nội chính Tỉnh ủy đã trích ngày lương của mình, quyên góp được 10 triệu đồng để tặng 10 suất quà cho các đối tượng chính sách ở 2 huyện Cẩm Xuyên và Nghi Xuân.

Hồng Phượng – Minh Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP