Giải trí

Bạn gái kém 15 tuổi lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Công Lý

Không để cư dân mạng đồn đoán lâu, Ngọc Hà đã lên tiếng về những ồn ào liên quan đến tình cảm với NSND Công Lý trong thời gian qua.

Ngọc Hà sinh năm 1988, kém diễn viên Công Lý 15 tuổi. Cô từng vào top 10 Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, hiện là phóng viên ở Hà Nội. Ngọc Hà là người yêu thích thời trang nên luôn ăn mặc và trang điểm kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Ngọc Hà và nghệ sĩ Công Lý công khai hẹn hò từ hồi tháng 10/2016. Trải qua gần 4 năm bên nhau, họ vẫn giữ được hạnh phúc, sự lãng mạn. Cả hai thậm chí gọi nhau là “vợ yêu”, “chồng yêu” cùng những cử chỉ quan tâm, âu yếm khi xuất hiện nơi đông người.

Dù vậy, thời gian gần đây, bạn gái của danh hài nổi tiếng bất ngờ nhận được câu hỏi rằng: "Còn hẹn hò với NSND Công Lý nữa không?". Trước thắc mắc của nhiều người về chuyện tình cảm với Công Lý, trong một bài phỏng vấn mới đây, Ngọc Hà khẳng định, mối quan hệ của cả hai vẫn hoàn toàn bình thường, không có chuyện rạn nứt như lời đồn.

"Đúng là gần đây, tôi và anh Lý ít đăng ảnh cùng nhau nên nhiểu người hỏi: "Hà và anh Lý còn hạnh phúc không", "Hà ơi, em còn hẹn hò với anh Công Lý nữa không". Những câu hỏi như thế này dồn dập đến khiến tôi giật mình quá"...

Tôi có quan điểm rõ ràng, không nhất thiết phải phô bày hết mọi cảm xúc buồn, vui, hạnh phúc lên trang cá nhân. Vì sẽ có người mừng. Nhưng rồi cũng có người mỉa mai: "Xem họ hạnh phúc được bao lâu". Chính vì thế tôi mới hạn chế chia sẻ thông tin chuyện tình cảm lên trang cá nhân", Ngọc Hà nói.

Từ khi yêu nhau, Ngọc Hà cũng chăm chút ngoại hình cho bạn trai hơn. Không những thế, cô cũng thay đổi bản thân ngày một tốt hơn, đảm đang hơn. Từ cô gái không biết nấu ăn, cô kiên nhẫn học để nấu những món ăn yêu thích cho bạn trai và đến nay đã thành thục chuyện bếp núc. Ngọc Hà thường xuyên khoe thành quả nấu nướng của mình lên trang cá nhân.

Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên từng chia sẻ ý định sẽ kết hôn lần thêm lần nữa vào cuối năm 2020. “Tôi chưa bao giờ đặt ra kế hoạch gì cho mình, cái gì đến thì sẽ đến thôi. Ai cũng muốn xây dựng hạnh phúc, không phải chỉ là lấy vợ, lấy chồng. Ví dụ sang năm kiểu gì cũng phải mua được một cái xe, một cái nhà đấy là hạnh phúc của người ta. Tôi mà có chuyện vui, tôi sẽ thông tin ngay”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ hy vọng cặp đôi sớm báo tin vui và về chung một nhà.

Tác giả: Đo Đo

Nguồn tin: Đời sống Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP