Pháp luật

Bà chủ bị tạt axit tử vong vì từ chối yêu

Kẻ tạt axit vào bà chủ quán nhậu khiến nạn nhân tử vong khai do có tình cảm với người phụ nữ này nhưng bị nạn nhân từ chối.

Ngày 28/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh cho biết, đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Lầu Quyền Trường (ngụ phường 16, quận 8) để điều tra hành vi tạt axit làm bà Đỗ Thị L. (48 tuổi, quê Cà Mau) tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Theo đơn trình báo của anh Trịnh Hoàng Tâm (27 tuổi, con trai bà L.), bà L. bán quán nhậu nhỏ trên đường Ngô Y Linh, phường An Lạc, quận Bình Tân.

Trong thời gian buôn bán, ông Lầu Quyền Trường thường lui tới ăn nhậu và có phát sinh tình cảm đơn phương với bà L..

Chiều tối ngày 25/4, ông Trường đến quán nhậu và có lời qua tiếng lại với bà L. rồi bỏ đi. Sau đó, ông Trường nhiều lần quay trở lại nhưng không vào vì quán đông khách.

Bà L. lúc điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy

Vào khoảng 7h30 ngày 26/4, ông Trường quay lại quán và mang theo can nhựa khoảng 2 lít chứa axit. Tại đây, ông Quyền tự ý mở cửa xông thẳng vào phòng ngủ của bà L. và tạt can axit lên người bà.

Tạt axit xong, ông Trường lên xe máy tẩu thoát. Bà L. được người thân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Chợ Rẫy và đến ngày 24/5 thì bà L. tử vong do bỏng nặng.

Tại công an, Lầu Quyền Trường khai rằng do thường xuyên đến quán nhậu của bà L. nên nảy sinh tình cảm với bà L. nhưng bà không chịu.

Do ghen tuông nên ngày 26/4, gã đàn ông này đã ra chợ mua axit về tấn công bà L. khi bà đang nằm ngủ trong phòng riêng. Được biết sau khi tạt axit, Lầu Quyền Trường đã bị công an mời lên làm việc, lấy lời khai.


Tác giả: Hồng Nhung (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP