Giải trí

Anh Đức dẫn người yêu đi dự sự kiện cùng hội bạn

Anh Đức sau thời gian công khai hình ảnh yêu đương lên mạng xã hội đã có màn xuất hiện cùng người yêu tại một sự kiện khiến ai cũng phải trầm trồ.

Mới đầu năm nay, vào ngày lễ tình nhân 14/2 Anh Đức đã khiến người hâm mộ và hội bạn thân dậy sóng khi đăng bức ảnh chính thức xác nhận hẹn hò. Đến hiện tại, anh chàng vẫn chưa có cập nhật mới hơn về nữa kia của mình. Tuy thế, nhiều người vẫn thấy được sự viên mãn trong tình yêu của nam diễn viên.

Sự việc đang hot rần rần trên MXH ghi lại khoảnh khắc khi Anh Đức và bạn gái cùng nhau sánh đôi tại sự kiện của vợ chồng Trấn Thành. Nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ vid vẻ ngoài và vóc dáng, khuôn mặt của bạn gái Anh Đức rất thiện cảm, nụ cười dễ mến mang lại nét rạng rỡ. Hơn thế, trong khi Anh Đức đang trò chuyện với 1 nhóm bạn khác thì bạn gái đã quay sang lễ phép gật đầu chào NSND Ngọc Giàu và NS Lê Giang. Tuy hành động nhỏ, nhưng nhiều người cũng đủ thấy sự khăn khít, gắn bó của cô nàng với bạn bè của nam nghệ sĩ.

Thông tin về bạn gái của Anh Đức vô cùng hiếm hoi, được biết cô nàng có tên là K.T.U, hiện đang sống tại Sài Gòn. Không hề thua kém các mỹ nhân Vbiz, cô có ngoại hình ưa nhìn, khuôn mặt xinh và body nuột nà. Trước đó, cô gái này cũng từng xuất hiện trong 1 buổi ăn uống thân mật của nam diễn viên và hội bạn thân Trấn Thành.

Vẻ ngoài không thua kém mỹ nhân nào trong showbiz Việt

Lần xuất hiện của cặp đôi trong cùng khung hình với hội bạn Trấn Thành

Tác giả: Quang Khải

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP