Tình yêu

Ảnh cưới dung dị của chàng 9X ‘độc đinh’ và cô gái khuyết tật

Dù bị gia đình phản đối, Mỹ Linh và Ngọc Hạnh vẫn quyết định cầm tay nhau đi đến cuối cuộc đời. 

Cô dâu Mỹ Linh, sinh năm 1994, quê ở Văn Yên, Yên Bái. Chú rể Ngọc Hạnh sinh ra ở Đoan Hùng, Phú Thọ. Cặp đôi quen nhau khi cùng là sinh viên trường Đại học Điện lực Hà Nội.

“Cô bé hạt tiêu” Mỹ Linh sinh ra với đôi chân bị khiếm khuyết cùng sức khoẻ yếu ớt. “Từ bé, dù nhà không có điều kiện nhưng bố mẹ luôn cố gắng chữa trị cho mình ở khắp các bệnh viện nhưng đều nhận được cái lắc đầu từ bác sĩ”, Linh kể.

Linh và Hạnh tình cờ quen biết qua sự mai mối của một người bạn chung. Vì tự ti nhược điểm cơ thể nên trong những buổi hẹn đầu tiên, Linh đã “giấu nhẹm” bàn chân khuyết tật trong chiếc váy dài chấm gót và giữ nguyên một tư thế trong suốt buổi hẹn.

Gặp gỡ được hai tuần thì Hạnh nhắn tin tỏ tình với Linh. “Lúc này, vì sợ anh biết mình là một cô gái khuyết tật nên mình đã từ chối lời yêu của anh. Hơn nữa, Hạnh lại là chàng trai độc đinh của cả dòng họ, cơ hội hai người đến với nhau gần như không thể”, cô dâu xúc động nói.

Linh thậm chí cắt đứt liên lạc, chạy trốn khỏi Hạnh nhưng Hạnh vẫn quyết tìm gặp bạn gái bằng được. “Lúc tìm được mình, anh ôm mình và nói: Anh biết hết rồi!”, Linh nói thêm.

Hàng ngày, Hạnh đều đặn đưa đón bạn gái đi học, đi làm thêm rồi nấu cơm, quán xuyến việc nhà cửa. Khi ra trường, chàng trai 9X được nhận vào làm việc tại một công trình thuỷ điện lớn ở Sơn La, nhưng vì lo lắng cho Linh ở lại Hà Nội vất vả, Hạnh đã xin làm bảo vệ ở thủ đô để được ở cạnh người yêu.

Dù bị gia đình kịch liệt phản đối, nhưng Hạnh vẫn nhẫn nại chứng minh tình yêu với Linh. Dù Linh đã nhiều lần chạy trốn, nhưng Hạnh chưa một lần buông tay.

Cặp đôi dự định sẽ xin phép gia đình được kết hôn sau bộ ảnh cưới giản dị ở Hà Nội.

“Nhờ yêu Hà mà ước mơ mặc bộ váy cô dâu màu trắng của mình đã thành hiện thực”, cô dâu chia sẻ.

Photo: Nupakachi

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: Ngoisao.net

  Từ khóa: ảnh cưới , Hà Nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP