Thế giới

2 cô gái bị đồng nghiệp lừa tới nhà cưỡng bức, sát hại rồi phân xác

Hai cô gái bị quản đốc lừa tới nhà với lý do mang đồ trang trí nhà cửa lên phòng của anh ta nhưng không ngờ rằng 2 người đã bị cưỡng bức, sát hại rồi phân xác phi tang.

Trong thời gian gần đây, các phương tiện truyền thông Trung Quốc liên tục đưa tin về một vụ án mạng kinh hoàng xảy ra ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây. Theo đó, một gã đàn ông đã lần lượt lừa 2 nữ đồng nghiệp tới nhà rồi cưỡng hiếp, ra tay sát hại và phân xác họ.

Hung thủ cưỡng bức rồi sát hại, phân xác 2 nữ đồng nghiệp.


Cảnh sát cho biết, hung thủ là một người đàn ông họ Vương, nạn nhân là hai cô gái họ Đái (21 tuổi) và họ Đa (25 tuổi). Cả ba đều làm việc tại một công ty trang trí nội ngoại thất ở quận Uy Dương, thành phố Tây An. Vương là quản đốc của công ty, chị Đái mới vào công ty được 4 tháng, trong khi đó chị Đa đã làm việc ở đây được 17 tháng và 3 người không hề có mối quan hệ tình cảm nào.

Vào khoảng 13h47 phút chiều 26/10, chị Đái và chị Đa xuất phát từ công ty đưa khách hàng đi xem hàng thực tế. Tới 14h30 phút cùng ngày, các đồng nghiệp không thể liên lạc được với cả hai người nên nhanh chóng gọi báo cảnh sát.

Qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện vào lúc 14h03 phút chiều 26/10, Vương đã chở Đái và Đa vào cổng phía nam của một khu dân cư. Sau khi cả 3 trò chuyện đôi câu, Vương và Đái đã mang thứ gì đó vào phòng 150X của tòa nhà số 29 trong khu dân cư. Khoảng 25 phút sau, Đa cũng vào căn phòng đó nhưng cả hai cô gái đều không trở ra nữa.

Người đàn ông họ Vương cùng chị Đái đi vào thang máy.


Chiều 31/10, cảnh sát ập vào phòng 150X nhưng không có ai trong phòng và cũng không thấy có điều gì bất thường. Nhận thấy Vương có nhiều điểm khả nghi nên cảnh sát đã bắt giữ anh ta vào ngày 5/11 để điều tra.

Sau quá trình đấu trí, cuối cùng Vương đã thừa nhận tội ác của mình. Vương khai rằng, vào ngày 26/10, hắn nhờ Đái và Đa đến nhà với lý do mang các vật liệu trang trí nhà cửa lên nhà thuê của mình.

Vào thời điểm đó, Đái cùng Vương lên nhà trước, trong khi Đa vẫn đứng ở tầng trệt vì nghe điện thoại. Ngay sau khi vào nhà, Vương liền tấn công tình dục với Đái và giết cô.

Khi xong việc, Vương tiếp tục gọi điện cho Đa, nhắn người này lên nhà thuê của mình. Tại đây, Vương tiếp tục sát hại người này để bịt miệng. Gây án xong, Vương phân xác 2 nữ đồng nghiệp rồi đóng gói vào thùng carton.

Sáng 28/10, Vương mang những thùng carton, lái xe về quê ở tỉnh An Huy để vứt đi nhằm mục đích phi tang. Ngày 5/11, hắn đã bị cảnh sát bắt giữ khi trở về thành phố Tây An. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc này.

Tác giả: Hà Phương

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP