Du lịch

Hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người lừa vào khách sạn 5 sao rồi cưỡng bức

Vụ việc hiện đang gây xôn xao trong dư luận ở Ấn Độ.

Theo nguồn tin mới nhất từ cảnh sát tại thành phố New Delhi, Ấn Độ, ngày 18/9, một nữ hướng dẫn viên du lịch đã bị nhóm người lừa vào khách sạn để rồi thay nhau cưỡng bức nạn nhân.

Được biết, ban đầu, nhóm người gồm 5 người đàn ông và một phụ nữ lừa cô gái vào một khách sạn 5 sao nằm gần India Gate - Đài tưởng niệm chiến tranh nổi tiếng ở Ấn Độ. Sau đó, cô đã bị nhóm người thay phiên nhau cưỡng bức tập thể. Hôm sau, vào ngày 19/9, nạn nhân đã tới sở cảnh sát để trình báo vụ việc.

Nạn nhân là một nữ hướng dẫn viên du lịch. Ảnh minh họa

Tại cơ quan điều tra, nạn nhân cho biết được một người đàn ông mời tới phòng ở khách sạn với lời hứa sẽ cho vay tiền ở lãi suất thấp. Do rất cần tiền nên cô gái đã tới ngay khách sạn mà không do dự. Vụ cưỡng bức diễn ra ngay sau đó.

Điều tra ban đầu của cảnh sát cho biết, căn phòng nơi diễn ra vụ việc được đặt dưới tên của hai doanh nhân người Ấn Độ. Một người đàn ông có tên Manoj Sharma là cư dân ở khu vực Sheikh Sarai tại thành phố New Delhi đã bị bắt.

"Theo đơn khiếu nại của nạn nhân, 6 người bị buộc tội trong đó có một phụ nữ. Nhóm người kia đã dụ nạn nhân vào phòng khách sạn với lời hứa cho vay tiền với lãi suất thấp. Nạn nhân là hướng dẫn viên du lịch kiêm nhân viên đặt vé và cho biết đang rất cần tiền", ông Eish Singhal, phó uỷ viên cảnh sát New Delhi, chia sẻ.

Hiện vụ việc đang gây xôn xao trong dư luận ở Ấn Độ.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP