Bạn cần biết

Trải nghiệm 'sinh con 0 đồng' tại TTH Hà Tĩnh

Nhằm san sẻ gánh nặng tài chính với những sản phụ có hoàn cảnh khó khăn, Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh đã triển khai gói sinh con 0 đồng.

Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh đồng hành, hỗ trợ toàn bộ chi phí phát sinh ngoài phạm vi và mức hưởng BHYT cho các sản phụ là hộ nghèo ở các xã, phường để giảm bớt phần nào áp lực tài chính khi sinh con và được trải nghiệm dịch vụ sinh chất lượng cao với phí sinh cực kỳ tiết kiệm.

Các sản phụ được thăm khám tại TTH Hà Tĩnh


Theo đó, từ ngày 5/4 đến hết ngày 30/5, những sản phụ thuộc diện hộ nghèo và cận nghèo khi đến sinh con tại Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ được hỗ trợ tối đa chi phí.

TTH Hà Tĩnh hướng đến mục tiêu sẽ mang lại trải nghiệm hoàn hảo và đáng nhớ nhất khi sinh con cho các mẹ bầu

Là một đơn vị chuyên về chăm sóc sức khỏe cho người dân, đội ngũ cán bộ, bác sỹ, y sỹ tại Bệnh viện TTH Hà Tĩnh luôn trau dồi chuyên môn để mang đến sự phục vụ hoàn hảo nhất cho người bệnh.

Với gói “sinh con 0 đồng” các sản phụ trong diện hộ nghèo sẽ được miễn phí hoàn toàn phí sinh con


Bên cạnh đó, Bệnh viện đa khoa TTH Hà Tĩnh nói riêng và tập đoàn TTH nói chung luôn mong muốn sẽ mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội. Với chương trình “sinh con 0 đồng”, TTH Hà Tĩnh mong muốn dù bé yêu ra đời trong hoàn cảnh nào cũng sẽ được yêu thương trọn vẹn nhất.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Đăng ký đặt lịch ngay để nhận ưu đãi và được tư vấn miễn phí

Địa chỉ: số 01 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP Hà Tĩnh

Hotline: 0911 92 91 92

Fanpage: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Tác giả: Xuân Hoàng

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP