Người đương thời

Ngọc Thúy cô gái Hương Sơn mang yêu thương trở về với mái trường THPT Lý Chính Thắng

 – Sinh năm 1995 hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh; sinh ra là lớn lên trong gia đình khó khăn nơi quê hương giàu truyền thống và lòng nhân ái Hương Sơn – Hà Tĩnh. Lớn lên vào sài thành học tập tự lập một mình nhưng với sự chịu khổ chịu khó, tấm lòng nhân ái của bản thân và em đã từng ngày khẳng định được những việc làm và hành động nhỏ của mình.

Tôi tình cờ gặp Thúy hát trong chuơng trình Hội Doanh nghiệp nghệ Tĩnh tại Thành phố Hồ Chí Minh vào giữa năm 2015, thời gian chúng tôi trò chuyện với nhau không nhiều nhưng qua những lần trò chuyện, gặp gỡ nhưng với trái tim nhân hậu, các hoạt động mang nhiều ý nghĩa cùng với tâm trong sáng, hồn nhiên trong sáng và có chút ngây thơ với tuổi đôi mươi của cô!
hatinh (2)

Khi em biết đến hội đồng hương với tuổi đời còn rất trẻ nhưng với chất giọng của cô gái được học tại mái trường giàu truyền thống về âm nhạc nên khi nghe hát dân ca nghệ tĩnh ngọt ngào có rất nhiều Người mời em đi hát và từ đó em lại có cơ hội được làm chủ sân khấu nhiều hơn.

– Với sự chịu khó học tập và cố gắng nỗ lực từng ngày của em tại trường nhạc viện nơi ươm mầm cho những tài năng âm nhạc của Đất nước.

Ngọc Thúy trao tặng 300 cuốn sách cho Thư Viện trường 

 Tuy chưa thực sự trở thành một nghệ sĩ lớn nhưng hiểu được cảnh nghèo khó của các em giống như bản thân mình ngày xưa khi nhớ về mái trường THPT Lý Chính Thắng, đây là ngôi trường đã nuôi dưỡng tâm hồn ước mơ, nơi cho em hành trang bước vào đời cũng như những trăn trở với các em học sinh nơi đây.

Hiểu được những khó khăn của các em học sinh tại mái trường thân yêu này với nhiều đêm trăn trở, suy nghĩ và em đã quyết định tự đi xin tài trợ bằng qua Thư Ngỏ gửi tới các mạnh Thường quân, thấy một cô gái bé nhỏ có tấm lòng tốt luôn hướng về ngồn cội nên có rất nhiều người ủng hộ em. Có các Mạnh Thường quân ông Phan Huy Hoà Cty TNHH đầu khí Minh ,Ông Nguyễn Trọng Luyện Cty cổ phần công nghệ cửa SaCom và các anh chị đồng hương Xứ Nghệ công ty sách Firstnews Trí Việt đã tặng cho nhà trường 300 cuốn sách quà đầy ý nghĩa, hiểu được ý nghĩa cũng như tấm lòng của em Nhịp sống 24h cũng gửi tới em những cuốn sách để giúp cho em thực hiện được ước mơ này. Cũng thông qua Nhịp sống 24h Ngọc Thúy gửi lời cám ơn chân thành nhất tới các nhà hảo tâm đã tài trợ, giúp đỡ cho Thúy hoàn thành tâm nguyện này, và trong thời gian tới Thúy hy vọng sẽ có nhiều chương trình ý nghĩa như thế này và mong nhận được sự đồng cảm chân thành của các nhà hảo tâm..

– Với 300 cuốn sách hạt giống tâm hồn tặng em đã gửi tặng  cho thư Viện trường THPT Lý Chinh Thắng.

– 07 chiếc xe đạp mà em Thay mặt các mạnh thương quân gửi tặng em đã treo tận tay cho các e học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

– 12 chiếc chăn ấm cho mùa đông cho các em học sinh nghèo.

– 09 phần qua cho các em học sinh giỏi xã Sơn An cùng quê với Ngọc Thuý, mong muốn các em phát huy những truyền thống tốt đẹp xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Chương trình trao quà còn có chương trình giao lưu văn nghệ với sự đồng hành của ca sĩ Dương Quyết Thắng (Vietnam gottallan )

Với một cô gái bé nhỏ và hành trình về thăm Trường về một chuơng trình không hề nhỏ, chương trình có tiếng vang rất lớn, và gia đình, nhà truờng cảm thấy tự hào về một cô học trò đã trưởng thành và biết suy nghĩ!

Ngọc Thúy thay mặt các mạnh thườn quân em gửi tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi

Trao tặng 12 chiếc chăn ấm mùa đông cho các em học sinh nghèo vuợt khó

9 phần qua cho các e học dinh gioi xã Sơn An

Tiết mục múa cua các em THPT Ly Chính Thắng 

Tiết mục “Mong ước kỷ niệm xưa” xúc động nhất trong chương trình về mái trường của các em khóa 2009 – 2012 lớp học của Thúy.

 Chương trình giao lưu văn nghệ với sự đồng hành của ca sĩ Dương Quyết Thắng (Vietnam gottallan )

BGH nhà trường tặng hoa cho những người thực hiện chương trình 

Thay mặt nhà trường Thầy Hồ Tiến Dương – Bí thư đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường xúc động phát biểu và cám ơn tấm lòng thành của cựu học sinh của nhà trường, mong Ngọc Thúy sẽ tiếp tục học tập tốt và có nhiều đóng góp cho nhà trường, quê hương, đất nước.

Nhịp sống 24h

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP