Bạn cần biết

Hành trình nhân ái của người bác sĩ đã “thắp sáng” hàng nghìn đôi mắt bị đục thủy tinh thể

Là một bác sĩ có kinh nghiệm dày dặn trong điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể, Ths. Bs Nguyễn Văn Khang, Trưởng khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã điều trị, phẫu thuật thành công hơn 25 nghìn ca bệnh.

Ths.Bs Nguyễn Văn Khang thực hiện phẫu thuật Phaco “thắp sáng” những đôi mắt bị đục thủy tinh thể


Thấm nhuần lời dạy của Bác: “Lương y phải như từ mẫu”, bằng thái độ làm việc nghiêm túc, tận tâm, hết lòng chăm sóc cho sức khỏe của bệnh nhân Ths. Bs Nguyễn Văn Khang, Trưởng khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, luôn được bệnh nhân và đồng nghiệp tin yêu, quý trọng bởi tài năng và đức độ của người thầy thuốc hết lòng vì người bệnh.

Trải qua quá trình đào tạo chuyên môn, Ths. Bs Nguyễn Văn Khang bắt đầu bước vào phòng mổ và tiến hành những ca phẫu thuật đục thủy tinh thể đầu tiên vào năm 1994, trong quá trình cống hiến, đến nay Bs.Khang đã có gần 30 năm trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng. Là một bác sĩ chuyên điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể, đặc thù nghề nghiệp luôn gắn liền với các bệnh nhân lớn tuổi, Bs.Khang luôn thấu hiểu người bệnh và đau đáu một điều rằng, tất cả bệnh nhân của mình phải được chữa trị thành công, và an tâm mỗi khi trở về nhà.

Bác sĩ Nguyễn Văn Khang tại Khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh


Vào tháng 3/2021, ngay sau khi Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh khánh thành và đi vào hoạt động, thời điểm này cũng là lúc, Bs.Khang bén duyên với bệnh viện và về cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh với vai trò là Trưởng khoa Mắt. Một thời gian không lâu, sau khi bệnh viện đi vào hoạt động, Chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh dần khẳng định được vị thế trong khu vực về điều trị các bệnh lý về mắt, đặc biệt là một địa điểm uy tín trong lĩnh vực điều trị bệnh đục thủy tinh thể.

Với cơ sở trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ đầu ngành về điều trị bệnh đục thủy tinh thể, khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh sẽ luôn là điểm sáng thắp lên hy vọng cho những bệnh nhân đục thuỷ tinh thể trên địa bàn Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận. Tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh người trực tiếp điều trị bệnh đục thủy tinh thể cho người bệnh là Ths.Bs Nguyễn Văn Khang. Trước khi về cống hiến cho sự nghiệp chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng tại Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh. Bác sĩ Khang nguyên là Giám đốc Bệnh viện Mắt Sài Gòn Vinh.

Nói về hành trình khám chưa bệnh của mình, bác sĩ Nguyễn Văn Khang cho biết: Bác đã có nhiều năm cống hiến trong điều trị bệnh lý đục thủy tinh thể. Tính đến thời điểm hiện tại bác sĩ Khang đã có gần 30 năm điều trị, phẫu thuật đục thủy tinh thể với khoảng hơn 25 nghìn ca phẫu thuật đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco. Là một chuyên gia hàng đầu trong phẫu thuật Phaco trong khu vực Hà Tĩnh và các tỉnh lân cận, ngoài kinh nghiệm chuyên môn, bác sĩ Khang luôn đặt quyền lợi của người bệnh lên hàng đầu, quá trình công tác, khoác lên mình chiếc áo Blouse cao quý bác sĩ Khang đã “thắp sáng” cho hàng ngàn đôi mắt bị đục thủy tinh thể.

Khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh dần khẳng định được vị thế trong khu vực về chuẩn đoán, điều trị các bệnh lý về mắt


Là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh, chuyên khoa Mắt được xây dựng trên nền tảng đội ngũ bác sĩ nhãn khoa đầu ngành, được đào tạo trong và ngoài nước. Hướng đến sự hài lòng của khách hàng trong công tác khám, chưa bệnh. Với phương châm là nơi gửi trọn niềm tin vì đôi mắt sáng khỏe, Chuyên khoa Mắt – Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh đã và đang mang đến những dịch vụ cao cấp trong việc tư vấn, thăm khám, chẩn đoán, điều trị các bệnh lý về mắt, đem đến niềm vui và ánh sáng cho hàng ngàn người.

Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Đăng ký đặt lịch ngay để nhận ưu đãi và được tư vấn miễn phí

Địa chỉ: số 1 Ngô Quyền, Thạch Trung, TP.Hà Tĩnh

Hotline: 0911 92 91 92

Fanpage: Bệnh viện Đa khoa TTH Hà Tĩnh

Tác giả: XH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP