Tin Hà Tĩnh

Hai anh em ruột ở Hà Tĩnh 'phối hợp' đi trộm chó… đem bán cho mẹ vợ

Công an huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh đang tạm giữ 2 đối tượng là anh em ruột gây hàng loạt vụ trộm chó trên địa bàn để đem về bán cho người thân.

Thời gian vừa qua, trên địa bàn huyện Cẩm Xuyên cũng như các địa bàn lân cận liên tiếp xảy ra các vụ trộm chó. Công an huyện Cẩm Xuyên tiếp nhận thông tin người dân đã lập chuyên án “TC1218”.

Sau một thời gian điều tra, khoảng 1h sáng ngày 23/12, các trinh sát đã bất ngờ đột kích vào quán phở Minh Châu ở xã Cẩm Quang (huyện Cẩm Xuyên) bắt quả tang 2 đối tượng Nguyễn Văn Ca và Trần Thị Châu (SN 1968, trú tại xã Cẩm Quang, Cẩm Xuyên) đang có hành vi mua bán chó từ nguồn trộm cắp.

http://nghean24h.vn/tuan-le-vang-mua-sam-tha-ga-tai-trung-tam-mua-sam-hong-ha-a555898.html?fbclid=IwAR3iZZph_tZQrdyxz9UYXs9x6D1ozDobtW_X6Ftpbha0y7NEP2pMsgP5lfk

Hai đối tượng 'cẩu tặc' và tang vật

Tại hiện trường, công an thu giữ 4 con chó sống trọng lượng 50kg, xe máy gắn bộ kích điện dùng để câu chó, 1 kiếm tự chế, 1 tuýp sắt, 5 bao tải.

Làm việc với cảnh sát điều tra, Ca khai nhận đã cùng anh trai là Nguyễn Văn Quân dùng xe máy đi khắp các địa bàn trong huyện Cẩm Xuyên và những khu vực lân cận để rình bắt trộm chó. Bình quân mỗi đêm chúng bắt được từ 6-8 con chó, đêm nhiều nhất 15 con.

Đáng nói, sau khi câu trộm được chó, bộ đôi mang về bán cho bà Trần Thị Châu (là mẹ vợ của Ca) với giá 800- 1 triệu đồng mỗi con.

Tác giả: Thảo Nguyên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP