Người đương thời

Đức Thành Next Top ma mị phong cách Á Đông

Trong bộ ảnh mới, Top 6 “Vietnam’s Next Top Model” hóa thân vào hình ảnh chàng trai châu Á trẻ trung, hiện đại nhưng đong đầy hồn xưa của lịch sử.

 Tuy không sở hữu thân hình chuẩn song đổi lại, Đinh Đức Thành là một trong số ít nam người mẫu có được biểu cảm đa dạng trong các shoot hình. Nhờ những kinh nghiệm học được tại “Vietnam’s Next Top Model”, hot boy Hà Tĩnh trở thành gương mặt hot.

  Mới đây nhất, Đức Thành cùng ekip của mình đã cho ra mắt bộ ảnh mới được thực hiện ở phố cổ Hội An với tạo hình chuyên nghiệp, kỹ lưỡng. Đinh Đức Thành hóa thân trọn vẹn vào hình ảnh một chàng trai thành thị lịch lãm, sang trọng nhưng vẫn có chút dáng dấp, hơi thở của âm hưởng truyền thống, thi vị.

 Biểu cảm xuất thần của nam người mẫu chính là yếu tố quyết định sự thành công của buổi chụp hình. Thêm vào đó, cách phối đồ đầy mới lạ, độc đáo theo cảm hứng Á Đông đã tạo nên nét riêng biệt, không bị lẫn tạp của bộ sưu tập lần này.

 Trái lại, tuy không tham gia bất kì cuộc thi nào nhưng bằng sự cố gắng, nỗ lực, Kim Nhung vẫn là một trong những người mẫu nữ đắt show chụp hình hiện nay. Sở hữu khuôn mặt góc cạnh cá tính cùng thân hình mảnh khảnh đúng chuẩn của một model, Kim Nhung dễ dàng thể hiện thành công một ý đồ mà ekip đưa ra.

 Diện đầm cúp ngực, nữ người mẫu thể hiện được thần thái lạnh lùng, kiêu sa nhưng cũng không kém phần quyến rũ, thu hút.

Những bộ trang phục mới nhất của nhiều nhà thiết kế nổi tiến đã được Đức Thành và Kim Nhung thể hiện thành công, truyền đến cảm hứng Á Đông đến giới mộ điệu.

Đức Thành Next Top ma mị phong cách Á Đông

  Họa tiết hình khối, phụ kiện được mix đầy tỉ mẩn đã tạo nên sự phá cách đầy táo bạo cho BST.

 T.D

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP