Pháp luật

Xuống đường "đi bão" mừng Việt Nam chiến thắng, nam thanh niên bị đánh gãy cổ

Trong khi cùng bạn bè ăn mừng đội tuyển Việt Nam chiến thắng, nam thanh niên bất ngờ bị một nhóm thanh niên lao vào đánh dẫn tới gãy cổ, hôn mê.

Nhóm thanh niên đánh người giữa đường được ghi lại. Ảnh cắt từ video.

Thông tin trên báo VOV, ngày 12/10, một cán bộ công an quận Hoàn Kiếm cho biết đang tiến hành điều tra vụ một nam thanh niên bị đánh hội đồng dẫn tới đa chấn thương trên địa bàn vào đêm 10/10.

Cụ thể, nạn nhân là Nguyễn Phong Hiệp (SN 1999). Sau khi đi xem ĐT Việt Nam chiến thắng 1-0 trước Malaysia tối 10/10, Hiệp cùng một số bạn bè "đi bão" mừng chiến thắng. Khi đi đến khu vực ngã ba Trần Quang Khải - Hàm Tử Quan, Hiệp va chạm với một nhóm thanh niên côn đồ.

Nhóm thanh niên côn đồ xuống xe đánh Hiệp và nhóm bạn. Khi nạn nhân đã ngã xuống đất, nhóm côn đồ không tha mà tiếp tục dùng chân đá, dậm mạnh vào phần đầu của Hiệp.

Hậu quả, Nguyễn Phong Hiệp bị đa chấn thương.

Liên quan đến sự việc, báo Tổ Quốc cho hay, ông ông Nguyễn Văn Hải (SN 1965, trú tại Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội), bố của Hiệp cho hay, hiện sức khỏe nạn nhân vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, bị gãy xương cổ, gãy răng và bị thương nhiều bộ phận khác trên cơ thể.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP