Xã hội

Xót xa thai nhi bị vứt bỏ cạnh bãi rác, ô tô đi đường đè trúng thương tâm

Chiều 16/1, nhiều người dân đi qua đường Lê Duẩn (Hà Nội) phát hiện thi thể thai nhi xấu số bị vứt bỏ cạnh bãi rác. Ô tô đi đường không để ý đã tông trúng khiến ai ai cũng xót xa.

Khoảng 16h chiều ngày 16/1, nhiều người dân sống tại khu vực đường Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể thai nhi bị vứt bỏ cạnh bãi rác.

Theo lời kể người dân, vào thời điểm trên một người đàn ông đi đến khu vực 269 Lê Duẩn thấy một thai nhi lộ ra ngay cạnh thùng rác. "Trước đó một xe ô tô nào đó đi ngang qua không để ý nên đã đè vào túi nilong màu đen cạnh thùng rác, máu lộ ra ngoài, người này đứng lại kiểm tra thì phát hiện thai nhi nguyên dây rốn", người dân nhớ lại.

Khu vực nơi phát hiện thi thể cháu bé.

Nhìn hình ảnh trên ai ai cũng xót xa.

Qua kiểm tra túi nilon còn có cả tiền vàng sẵn bên trong. Sự việc xảy ra khiến ai ai chứng kiến cũng xót xa. Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân báo cho cơ quan chức năng.

Anh Lê Thanh Vân (hay còn gọi là Trung Lê) - Chủ nhiệm một câu lạc bộ chuyên thu gom các hài nhi ở Hà Nội cho biết, cháu bé bị cho vào túi bóng rồi vứt ở bên ngoài thùng rác ngay lề đường.

Qua xác định thai nhi bị bỏ rơi khoảng 8 tháng tuổi, hiện cơ quan pháp y vẫn đang ở hiện trường để làm nhiệm vụ. Cơ quan công an cũng cho biết sẽ check camera để điều tra làm rõ.

“Ngay sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y, chúng tôi sẽ khâm liệm cho cháu bé tại chỗ rồi đưa về bảo quản, sau đó sẽ đi an táng tập trung cùng các thai nhi xấu số bị bỏ rơi khác”, anh Lê Thanh Vân chia sẻ.

Tiếp nhận thông tin, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera làm rõ ai vứt bỏ thai nhi ngoài đường.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP