Cộng đồng mạng

Xao xuyến nụ cười trong veo của thiếu nữ quê lúa Thái Bình

Không cần trang phục cầu kỳ hay địa điểm sang trọng, nét đẹp rạng ngời của Phạm Bích khiến người đối diện không khỏi xao xuyến thương nhớ.

Phạm Thị Bích (sinh năm 1996, quê Thái Bình) là nhân vật chính trong bộ ảnh này. Bích hiện đang là sinh viên năm cuối khoa quản trị kinh doanh du lịch của Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Bích tâm sự rằng cô đam mê kinh doanh nên chọn theo học ngành này dù biết rằng chặng đường phía trước sẽ có rất nhiều chông gai, thử thách. Cô thích đọc sách, đi thăm thú đây đó để có những trải nghiệm cho tuổi trẻ của mình.

Hiện tại ngoài việc học ở trường thì Phạm Bích đang làm quản lý cho một nhà hàng tại Hà Nội.

Phạm Bích tâm sự: “Vì năm cuối nên thời gian của mình khá bận rộn, hầu hết thời gian mình dành để nâng cao những kiến thức chuyên ngành phục vụ cho công việc sau này. Mình tin rằng ai rồi cũng đạt được ước mơ chỉ cần chúng ta không ngừng nỗ lực và cố gắng”

Những khoảnh khắc nhẹ nhàng nhưng không kém phần ngọt ngào của cô gái đến từ quê lúa Thái Bình.

Phạm Bích bày tỏ mong muốn sau này sẽ trở thành một người phụ nữ hiện đại với công việc ổn định để không cần phải phụ thuộc vào bất kỳ ai cả.

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Hậu Kim thực hiện trong vòng chưa đến 30 phút khi hai người vô tình gặp nhau. Dù chưa quen biết hay chuyện trò trước đó nhưng anh đã giúp Bích ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi thanh xuân.

Tác giả: Thi Thi

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP