Giải trí

Xác nhận chia tay Quang Đăng, Thái Trinh nhắn nhủ: 'Đừng ai chia buồn nhen!'

Việc Thái Trinh và Quang Đăng "đường ai nấy đi" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối.

Thái Trinh - Quang Đăng vốn được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt nhận được nhiều tình cảm từ khán giả. Thế nhưng mới đây, trên trang Facebook cá nhân, giọng hát Hai chúng ta bất ngờ chia sẻ một bài đăng với nội dung tuyên bố cả hai đã “đường ai nấy đi”.

Thái Trinh nói về việc chia tay một cách nhẹ nhàng, hiện cô nàng đã nguôi ngoai và bình yên hơn nên muốn chính thức thông báo đến mọi người. Nữ ca sĩ gửi lời đến người cũ: “Chúng ta đã từng gắn bó với nhau một đoạn đường. Mọi thứ về bạn, mình sẽ cất nó trong một ngăn ký ức nhỏ. Tạm biệt bạn, hãy sống tốt và sống vui!“.

Bên cạnh đó, Thái Trinh thể hiện sự bản lĩnh khi nói về việc chia tay không bi lụy hay hằn học, cô vẫn sẽ là một người sống tích cực và yêu đời. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trinh đang là cô gái độc thân vui tính yêu đời con tim tươi mới. Đừng ai chia buồn nhen. Nhiệm vụ của mình bây giờ là phải xinh đẹp hơn, thành công hơn và hạnh phúc hơn”. Hành động văn minh của Thái Trinh nhận được sự ủng hộ cũng như động viên từ những cư dân mạng vẫn luôn yêu mến cô nàng.

Nguyên văn chia sẻ của Thái Trinh trên trang cá nhân.

Thái Trinh và Quang Đăng yêu nhau từ cuối năm 2016 và chính thức công khai vào tháng 1/2017. Cả hai nhận được sự ủng hộ của khán giả khi thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, thực hiện những dự án âm nhạc chung, làm các clip đời thường đáng yêu,… Quang Đăng và Thái Trinh luôn song hành trong cuộc sống cũng như sự nghiệp khiến nhiều khán giả đinh ninh cả hai sẽ “về chung một nhà”. Vì thế việc cặp đôi “đường ai nấy đi” khiến cho người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Sự chia tay của Quang Đăng - Thái Trinh để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Thái Trinh , Quang Đăng , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP