Xã hội

Vụ Thượng úy công an tử vong: Phát hiện bếp than tổ ong đang cháy trong ô tô

Liên quan đến sự việc Thượng úy công an tử vong trong chiếc xe nổ máy trên bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, lực lượng chức năng đã phát hiện bên trong xe có bếp than tổ ong mới, trong bếp có 2 viên than đang cháy.

Theo thông tin từ Công an thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, vào khoảng 9h đến 10h ngày 1/12, một số người dân phát hiện xe ô tô bán tải nhãn hiệu Nissan mang BKS Hà Nội đậu tại bờ đê sông Hồng thuộc khu 4A, thị trấn Ngô Đồng. Nhưng thời điểm này, chiếc xe vẫn nổ máy nên không ai để ý đến.

Đến khoảng 13h45 chiều ngày 1/12, một người đàn ông khi đi qua khu vực, thấy chiếc xe vẫn đậu và nổ máy như lúc sáng nên đã tiến lại gần ngó qua kính, kiểm tra bên trong xe thì phát hiện một người đàn ông ngồi ở ghế lái đang sùi bọt mép, trong xe lại có khói nên đã nhanh chóng báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra chiếc xe ô tô bán tải hiệu Nissan của nạn nhân

Khi cánh cửa xe được mở, lực lượng công an xác định nam thanh niên ngồi trên ghế lái đã tử vong. Ngoài ra, trong xe còn một bếp than tổ ong mới, trong bếp có 2 viên than đang cháy.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là M.X.T., trú tại xã Hồng Thuận, huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định. Anh T. đang là Thượng uý Công an, công tác trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đến tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục pháp lý, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho người nhà để tiến hành các thủ tục mai táng.

Bờ đê sông Hồng đoạn đi qua địa bàn khu 4A, thị trấn Ngô Đồng, huyện Giao Thủy, tỉnh Nam Định, nơi phát hiện sự việc

Phía cơ quan Công an qua kiểm tra hiện trường ban đầu cho thấy, cửa xe bị chốt bên trong không có dấu hiệu của tác động ngoại lực. Bên trong có bếp than tổ ong, nên khả năng cái chết của nạn nhân là do tự tử và có sự tính toán từ trước.

Hiện nguyên nhân sự việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ.

Tác giả: Minh Tuyến

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP