Pháp luật

Vụ thi thể trong ống cống, nghi bị sát hại bằng búa và dao: Nghi phạm ăn vỏ cây trong 3 ngày lẩn trốn

Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ (Tuyên Quang) cho biết, trong 3 ngày lẩn trốn trên rừng, nữ nghi phạm đã ăn vỏ cây bạch đàn, củ sắn để sống.

Liên quan vụ phát hiện thi thể trong ống cống, nghi bị sát hại bằng búa và dao, ngày 18/2 ông Vũ Quang Đảm - Chủ tịch UBND xã Tiến Bộ, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang - cho biết, khoảng 13h45 cùng ngày, 4 người dân sinh sống tại xã đã bắt được đối tượng Nguyễn Thị Cần (SN 1975).

Đối tượng này bị bắt tại khu vực núi Ba Hòn, nằm ngay sau nhà của nạn nhân. Ngay sau khi bắt được Cần, người dân đã bàn giao nghi phạm cho Công an huyện Yên Sơn.

Nghi phạm Nguyễn Thị Cần tại cơ quan công an. Ảnh: CAND


Ông Đảm thông tin, trong 3 ngày lẩn trốn trên rừng, nghi phạm đã ăn vỏ cây bạch đàn, củ sắn để sống.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh Tuyên Quang đang lấy lời khai của Cần để điều tra, làm rõ vụ án giết người.

Trước đó, khoảng 21h ngày 15/2, người dân xã Tiến Bộ phát hiện thi thể người đàn ông trong ống cống, nghi bị giết bằng búa và dao. Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Th. (SN 1956, chồng của đối tượng Cần).

Sau khi không thấy ông Th. ở nhà, người dân đã kêu gọi nhau đi tìm và thấy thi thể nạn nhân ở dưới ống cống trước cổng nhà.

Ngay sau đó, các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Tuyên Quang đã khẩn trương truy tìm đối tượng.

Nguyễn Thị Cần. Ảnh: CA Tuyên Quang


Được biết, ông Th. đã có 2 đời vợ, bà Cần là người thứ 3. Hai ông bà chưa đăng ký kết hôn. Bà Cần đã có 1 đời chồng, và là người ở thôn khác nhưng về sống và ở với ông Thắng như vợ chồng.

Tác giả: Minh Hoàng

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP