Giải trí

Vũ Khắc Tiệp gây sốc trước tư thế "giường chiếu" với Ngọc Trinh

Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh lần nữa khiến nhiều khán giả hoang mang khi thể hiện những động tác nhảy cảm lúc làm việc chung.

Được biết đến như những người bạn thân thiết, Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh thường xuyên xuất hiện cùng nhau và còn chơi lớn khi hợp tác làm ăn, thành lập công ty thời trang. Tuy nhiên, kể từ sau khi về ở chung nhà, cả hai nhân vật này luôn tạo nên những tranh cãi vì hành động nhạy cảm.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đang chuẩn bị cho một clip quảng cáo. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, trên trang cá nhân của Vũ Khắc Tiệp vừa chia sẻ đoạn clip cùng quay quảng cáo với Ngọc Trinh cho sản phẩm mới của công ty. Sau thời gian quấn quýt ở nhà, cả hai bắt đầu thể hiện sự chuyên nghiệp với những bức ảnh cho bộ sưu tập mới.

Sau khi "nữ hoàng nội y" diễn xong, "ông bầu" chạy như bay về phía bạn thân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trong studio được bày trí phông xanh, Ngọc Trinh là nhân vật diễn trước nên cô nàng bước vào tạo dáng khá chuyên nghiệp và sau đó bước ra ngoài. Đến Vũ Khắc Tiệp, "ông bầu" rất nhiều lần làm việc với ống kính nên cũng thể hiện một phong cách người mẫu không kém.

Tuy nhiên, khi bước ra ngoài không biết vô tình hay cố ý mà bạn thân va vào "nữ hoàng nội y" một cú thật mạnh và dường như ôm chầm lấy nhau, tư thế của cả hai có phần bất ngờ, không được đẹp cho mấy.

Tiếp theo đó là một cú va chạm khá nhạy cảm của cả hai. (Ảnh: Chụp màn hình)

Dù biết đang ở trong một tư thế "giường chiếu" nhạy cảm nhưng cặp đôi này vẫn vô tư cười nói khiến khán giả dấy lên nhiều ý kiến trái chiều. Họ thật sự có mối quan hệ trên mức tình bạn nên cảm thấy điều này là bình thường hay vì quá bất ngờ mà để yên động tác và không nói nên lời?

Sau khi dọn về chung nhà, mỹ nhân gốc Trà Vinh và "ông bầu chân dài" liên tiếp gây sốc cho khán giả khi khoe nhiều hình ảnh nóng bỏng của đối phương. Vũ Khắc Tiệp chia sẻ video người đẹp vòng eo 56 mặc bikini chạy khắp lâu đài vô cùng thích thú.

Trước đó Ngọc Trinh đã gây sốc khi mặc bikini chạy khắp toà lâu đài của Vũ Khắc Tiệp. (Ảnh: FBNV)

Cặp đôi này livestream nấu ăn và bạn thân cũng vô tư đụng chạm vòng 3 của "nữ hoàng nội y", bên cạnh đó còn nhắc đến những câu chuyện về phòng kín của cô gái này gây hoang mang.

Trước đó Ngọc Trinh chia sẻ, dọn qua ở chung với Vũ Khắc tiệp là để bồi dưỡng tình cảm của đôi lứa: "Đố mọi người biết Trinh đang làm gì nè, không phải là dọn đồ đi du lịch đâu nha, mà Trinh chuẩn bị dọn qua một lâu đài siêu to khổng lồ mà ở lâu đài đó có một chàng hoàng tử rất là đẹp trai chính là anh Vũ Khắc Tiệp. Tại sao hai đứa lại dọn qua ở chung với nhau, vì sống chung một lâu đài thì hai đứa sẽ có nhiều thời gian nuôi dưỡng chăm sóc cho tình cảm đôi lứa và đứa con tinh thần mới xây dựng của đôi lứa, mắc cỡ quá. Nói chung là Trinh có một căn phòng riêng tại toà lâu đài đó, do nhà nhiều đồ quá nên hôm nay đem qua bên đó xài bớt chứ không cần mua mới".

Khi cùng nấu ăn, "ông bầu" không ngại đụng chạm vòng 3 của Ngọc Trinh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Cả hai thân thiết nhiều năm qua, có khi còn đi chụp ảnh cưới. (Ảnh: FBNV)

Nhiều lần nói là bạn thân nhưng sự thể hiện của Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp hoàn toàn đi trên mức đó. Sống chung nhà đã là một chuyện gây nhiều tranh cãi nay liên tiếp có nhiều cử chỉ thân mật, nhạy cảm điều này một lần nữa đưa cả hai vào danh xưng "tình tin đồn" của nhau.

Ảnh: Tổng Hợp

Tác giả: Thúy Kiều

Nguồn tin: yan.thethaovanhoa.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP