Giải trí

Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh ném trứng để... chơi: Phản cảm, chơi ngông

Ông Xuân cho rằng, trò chơi của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh là phản cảm, cần lên án mạnh mẽ.

Đoạn clip quay lại cảnh Vũ Khắc Tiệp cùng những người em thân thiết trong đó có "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh chơi trò lấy trứng ném vào người nhau đang khiến dư luận xôn xao.

Ngày 1/7, trao đổi với PV, nhà nghiên cứu văn hóa Nguyễn Đắc Xuân cho rằng, đây là ứng xử thiếu văn hóa. Để có được hạt gạo, quả trứng là mồ hôi công sức của người nông dân, ngoài ra còn phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố mới có được.

Khắc Tiệp - Ngọc Trinh gây tranh cãi khi ném đồ ăn chơi đùa.

Ngày xưa, một hạt cơm rơi vãi xuống đất cũng không được giẫm lên mà phải nhặt lên cho gà ăn. Vậy mà bây giờ đem trứng ném vào người nhau để làm trò chơi như vậy là một sự lãng phí.

"Những người kiếm đồng tiền khó khăn không ai có hành động ném đồ ăn đi, không ai phí phạm như thế. Bởi vậy, hành động ném trứng vào người nhau là rất đáng lên án, một trò chơi phản cảm, thiếu tính nhân bản", ông Xuân nói.

Có cùng quan điểm trên, TS Trần Hữu Sơn, Viện trưởng Viện Văn hóa Dân gian Ứng dụng cho rằng, đây là một trò chơi phản cảm, thể hiện sự lệch chuẩn.

"Không cần biết họ nổi tiếng hay giàu có như nào nhưng hành động ném đồ ăn vào người nhau như thế là rất thiếu văn hóa vì vừa lãng phí, mất vệ sinh lại vừa làm cho hình ảnh những người nổi tiếng như Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bị xấu đi trong con mắt của người dân, đặc biệt những ai quan tâm đến 2 người này.

Trò chơi này cũng thể hiện sự chơi ngông, chơi không bình thường của họ", TS Trần Hữu Sơn nói.

"Ông bầu" thực hiện thử thách nhưng đều ném hụt ra ngoài đường.

Trước đó, theo đoạn clip Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, một người trong nhóm này sử dụng chai nước để xoay vòng tròn, đầu chai hướng về phía ai người đó sẽ được cầm trứng ném vào những người đang tháo chạy.

"Trở về tuổi thơ. Ai thích trò này lần sau chơi với Tiệp", ông bầu sinh năm 1983 viết.

Tác giả: Mai Thùy

Nguồn tin: datviet.trithuccuocsong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP