Hương Khê

Vụ đôi nam nữ thương vong tại khách sạn: Khởi tố, bắt tạm giam người vợ

Đối tượng Hiền chính là người đã dùng dao đâm chết chồng mình là anh Võ Trọng Quyết (SN 1990, trú xã Hương Giang, Hương Khê) tại khách sạn Hoàng Ngọc vào rạng sáng 5/11.

Chiều 6/11, Đại tá Trần Văn Sơn, Trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và quyết định bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Hiền (SN 1991, trú xã Phú Gia, huyện Hương Khê) về hành vi giết người.
hatinh24h
hatinh24h
Khách sạn Hoàng Ngọc, nơi xảy ra vụ án mạng

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận: do hôn nhân không hạnh phúc nên ly thân với chồng, nhiều lần buồn chán và có ý định tự tử.

Sáng 4/11, Hiền đến tiệm thuốc tây trên địa bàn thị trấn Hương Khê mua 30 viên thuốc ngủ hiệu Seduxen rồi về nhà bố mẹ ở xã Phú Gia viết một bức thư tuyệt mệnh, trong đó, Hiền trách bố mẹ chồng đã không cho hai người gắn kết tình cảm với nhau sau ly thân.

Tiếp đó, Hiền gọi điện hẹn gặp anh Quyết tại khách sạn Hoàng Ngọc để tâm sự. Tại đây, họ đã thuê một phòng để ngủ lại qua đêm với nhau.

Đến 4 giờ sáng 5/11, Hiền nói với anh Quyết rằng “vợ chồng mà không sống được với nhau thì chết đi”. Nghe vợ nói thế, anh Quyết đáp: “Mi mà không thương con thì mi chết đi”. Nói xong, anh Quyết ngủ tiếp, còn Hiền lấy 30 viên thuốc ngủ ra uống.

Uống thuốc xong, Hiền lấy dao đâm nhiều nhát vào người chồng mình. Anh Quyết tỉnh dậy chống đỡ rồi mở cửa chạy ra kêu cứu, nhưng đến hành lang thì gục xuống và tử vong. Lúc này, Hiền cũng ngấm thuốc nằm lịm trên giường.

Sáng cùng ngày, nhân viên khách sạn Hoàng Ngọc phát hiện sự việc nên trình báo với cơ quan chức năng.

Sau hai ngày điều trị tại Bệnh viên đa khoa Hương Khê, Ngô Thị Hiền tỉnh lại và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Được biết, cách đây hơn 3 năm, Hiền đã kết hôn với anh Quyết và sinh được 2 con gái. Song, do mâu thuẫn gia đình nên từ giữa năm 2015, họ sống ly thân, gửi con cho hai bên nội ngoại nuôi, còn hai người đi kiếm việc làm thuê.

Trần Quốc / Thanh Tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP