Xã hội

Vợ chồng người đàn ông làm nghề xây dựng mắc Covid-19

Tỉnh Thanh Hóa trong 24 giờ qua ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19, trong số này có 2 ca mắc ngoài cộng đồng là cặp vợ chồng người đàn ông làm nghề xây dựng.

Chiều 9-9, tin từ Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hóa cho biết trong 24 giờ qua (từ 18 giờ ngày 8-9 đến 18 giờ ngày 9-9), trên địa bàn ghi nhận thêm 7 ca mắc Covid-19, trong đó có 2 ca bệnh ghi nhận tại cộng đồng.

CDC tỉnh Thanh Hóa lấy mẫu xét nghiệm để tầm soát dịch bệnh

Cụ thể, 2 ca mắc Covid-19 ngoài cộng đồng là 1 cặp vợ chồng (quê xã Quảng Chính, huyện Quảng Xương – hiện thường trú xã Quảng Khê). Trong đó, người chồng làm nghề xây dựng, có đi nhiều nơi, tiếp xúc nhiều người. Hiện Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 huyện Quảng Xương đã truy vết được 19 F1 và 24 F2. Huyện Quảng Xương ngày 9-9 cũng ghi nhận có thêm 1 ca mắc Covid-19 tại khu cách ly.

Tại ổ dịch Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực ghi nhận 2 ca bệnh có địa chỉ ở xã Vĩnh Hùng và xã Vĩnh Phúc (huyện Vĩnh Lộc). Cả 2 bệnh nhân này đang điều trị trong khu phong tỏa của Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực. Hiện ổ dịch tại bệnh viện lớn nhất tỉnh Thanh Hóa đã ghi nhận 32 ca.

Ngoài ra, tại Bệnh viện Phổi ghi nhận 1 ca bệnh có địa chỉ ở xã Phú Nhuận, huyện Như Thanh và 1 ca bệnh ở tiểu khu Long Khang, thị trấn Nga Sơn.

Như vậy, tính từ ngày 27-4, Thanh Hóa ghi nhận 422 ca bệnh dương tính cộng dồn; trong đó có 213 người điều trị khỏi ra viện.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

  Từ khóa: COVID-19 , thanh hoá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP