Giải trí

Vì sao "cô Đẩu" vắng mặt ở chương trình thay thế Táo quân?

Trong khi dàn nghệ sỹ vẫn miệt mài tập luyện chương trình thay thế Táo quân, NSND Công Lý thường đảm nhận vai "cô Đẩu" lại vắng mặt.

NSƯT Chí Trung là người chịu khó đăng hình ảnh hậu trường tập chương trình do VFC sản xuất nhất, phát sóng đêm giao thừa thay thế Gặp nhau cuối năm-Táo quân. Trong những tấm hình đó, khán giả thấy dàn Táo quân thân quen như NSND Tự Long, NSƯT Chí Trung, Xuân Bắc, Quốc Khánh, Quang Thắng. Tuy nhiên không ít khán giả thắc mắc sự vắng mặt của NSND Công Lý.

Trả lời thắc mắc này, NSND Công Lý bộc bạch rằng năm nay anh không nhận được lời mời từ VTV. “Chắc có lẽ người ta thấy không có vai nào hợp với tôi nên không mời. Tôi không thấy tiếc, không thấy buồn và không hề giận. Làm nghệ sĩ phải thế, phải chấp nhận lúc này lúc kia chứ có gì phải buồn”, Công Lý chia sẻ trên báo Tiền Phong.

Bên cạnh chương trình Gặp nhau cuối năm, NSND Công Lý cũng không nhận được lời mời tham gia chương trình Gala cười, vẫn được sản xuất thường niên và quy tụ các nghệ sĩ hài Nam - Bắc.

Sự vắng mặt của NSND Công Lý khiến nhiều khán giả thắc mắc, bởi ở mỗi chương trình Gặp nhau cuối năm-Táo quân, cặp đôi Công Lý-Xuân Bắc tạo nên dấu ấn trong vai Bắc Đẩu-Nam Tào. Chương trình thay thế Táo quân dù không còn mang dáng dấp cũ nhưng hầu hết dàn nghệ sỹ dự kiến cũng đều từ Táo quân mà ra, sự phối hợp ít nhiều ăn ý hơn nghệ sỹ lần đầu kết hợp.

NSND Công Lý vắng mặt ở chương trình thay thế Táo quân.

Trước thông tin NSND Công Lý lên tiếng xác nhận vắng mặt trong chương trình Gặp nhau cuối năm, nhà sản xuất VFC chưa có bất cứ phản hồi nào.

Lí do “không hợp vai” là do nghệ sỹ Công Lý dự đoán, bởi dù sao việc lựa chọn nghệ sỹ do đạo diễn quyết định. NSND Công Lý và phía VFC vẫn giữ được sự hợp tác tốt đẹp. Sau vai Lâm đồ tể ấn tượng trong “Những cô gái trong thành phố”, nghệ sỹ Công Lý tiếp tục có vai ông trùm đáng gờm trong “Mê cung”, gần nhất là vai thầy bói trong phim tâm lý tình cảm gia đình “Hòa hồng trên ngực trái”.

Nói về format chương trình thay thế Táo quân, đạo diễn, NSƯT Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài Truyền hình Việt Nam, không tiết lộ nhiều. Anh cho hay, việc dừng phát sóng Táo quân để tạo ra chương trình hấp dẫn phục vụ khán giả. Chương trình thay thế được kỳ vọng sẽ mang đến những góc nhìn mới, cách gây cười mới cho khán giả.

Tác giả: Kiều Trang (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Cô Đẩu , Táo Quân , vắng mặt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP